Gửi ngàn lời chúc Trung Thu hay và ý nghĩa nhất năm 2023

Cập nhật: 20:12 | 28/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Cùng với những món quà, lời chúc Trung Thu cũng được xem là thông điệp yêu thương mà bạn gửi đến những người thân yêu của mình trong mùa trăng tháng Tám.

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng sĩ tử bước vào kì thi tốt nghiệp năm 2023

Tết Trung thu trong văn hóa Việt Nam chính là Tết Đoàn viên, là dịp để sum họp gia đình, chăm sóc trẻ em. Lời chúc Trung Thu cũng có thể coi là món quà tinh thần để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương đến gia đình, bạn bè và những người mình quý mến.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những lời chúc Trung Thu hay và ý nghĩa dành cho bố mẹ

Con kính chúc cha mẹ Trung Thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Thời gian trôi nhanh thật, con lớn lên bố mẹ cũng ngày càng già đi nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu mà bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì có thể sánh bằng. Con đã xa nhà tính cũng gần 3 Tết Trung thu rồi, ngày Tết đoàn viên mà con không có ở nhà, con nhớ bố mẹ nhiều lắm, chúc bố mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!

Con kính chúc ba mẹ đón Tết Trung Thu thật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, Trung Thu này con không ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp Trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

Mẹ ơi! Trung Thu lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái Tết Trung Thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con… Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

Cám ơn mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua… Con chúc mẹ Trung Thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc Trung Thu cho các bé

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2023, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

Một mùa Trung Thu nữa lại đến, tạm biệt mùa hè tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Chúc các bé thiếu nhi có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được thật nhiều việc tốt và mãi luôn là con ngoan trò giỏi- cháu ngoan Bác Hồ.

Con yêu, nhân dịp Trung Thu bố mẹ chúc con luôn ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Con luôn là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.

Nhân dịp Tết Trung Thu đã về, chúc con trai, con gái yêu của bố mẹ luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và học giỏi. Chúc các con sẽ thành công với những dự định sắp tới của mình. Bố mẹ luôn thương yêu các con!

Con yêu của bố mẹ, con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ. Nhân dịp Trung Thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn cười con nhé! Ngàn lần yêu con, thương con.

''Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh'', vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cái không khí náo nhiệt của Trung Thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc các bé thiếu nhi sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.

Thu Uyên (Tổng hợp)