Tình yêu và tham vọng tập 44 trên kênh VTV3: Tuệ Lâm phát hiện Minh âm thầm trả thù cho Linh

Cập nhật: 10:02 | 11/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 44 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Tuệ Lâm tức giận khi biết chồng sắp cưới của mình âm thầm trả thù cho Linh.

Mở đầu đoạn trích phim "Tình yêu và tham vọng" tập 44, Sơn vẫn tiếp tục thả thính Linh dù cô đã nghỉ việc ở Hoàng Thổ.

5931-tinhyeuvathamvong118a
Sơn vẫn tiếp tục thả thính Linh

Sơn vẫn luôn tìm cách tiếp cận cô nàng và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chinh phục Linh. Anh mời cô đi ăn sáng và 'thả thính': "Nếu em thích, ngày nào anh cũng đến mời đi ăn sáng rồi mình cùng nhau đón bình minh, kể cả khi anh là người nghèo hèn".

Linh một lần nữa phải 'ngả mũ' trước sự dẻo mồm của anh chàng. "Tôi biết có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi, dù anh có ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, đó chính là cái miệng rất dẻo của anh đó".

5930-tinhyeuvathamvong118
Người của phó chủ tịch đem trả lại quà khiến Phong lo lắng

Cũng trong tập này, Phong nhận cú đau điếng khi trợ lý của Phó chủ tịch thành phố đến tận công ty trả lại chiếc ô tô hạng sang Phong tặng cho con trai của Phó chủ tịch. Điều này khiến Phong và thư ký vô cùng lo lắng, dự cảm chuyện chẳng lành.

Ở diễn biến khác của tập phim, Tuệ Lâm vốn đã không bằng lòng với Minh vì anh cho Đông làm trưởng phòng marketing bởi trước đó Linh từng đề xuất như vậy.

5932-tinhyeuvathamvong118b
Tuệ Lâm tức giận khi biết Minh trả thù cho Linh

Tuệ Lâm tiếp tục nổi điên khi nghe được cuộc nói chuyện giữa Minh và Sơn liên quan đến Linh. "Tôi hỏi thật, mọi lần ông đều bị động đợi người ta tấn công trước nhưng lần này lại chủ động tấn công người ta trước, có phải vì khao khát trả thù cho Linh?", trước câu hỏi của Sơn, Minh nói như gián tiếp khẳng định: "Nghe cũng hợp lý đó!".

Tuệ Lâm sẽ phản ứng thế nào khi biết Minh trả thù cho Lâm? Phong sẽ làm gì để đảo ngược tình thế?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 44 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (11/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương