Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 13: Linh bị Phong tính kế?

Cập nhật: 10:39 | 04/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 13 của bộ phim Tình yêu và tham vọng, Tuệ Lâm phát hiện ra Linh yêu thầm Minh từ 3 năm trước.

Trong tập 13 phim "Tình yêu và tham vọng", thấy Sơn đẹp trai, giàu có và ga-lăng, nên ngay từ đầu gặp Sơn, Ánh đã tỏ ý rất thích anh chàng này. Tuy nhiên, theo như sự sắp xếp và mong muốn từ bố mẹ hai gia đình thì Sơn và Linh mới là một cặp. Dù bị Linh phũ phàng từ chối nhưng Sơn vẫn nhất quyết theo đuổi cô.

Thấy người trong mộng của mình chỉ quan tâm duy nhất đến chị gái, Ánh tỏ ra vô cùng bực bội và khó chịu. Mỗi lần gặp Sơn, Ánh đều tìm cách để gần gũi Sơn hơn nhưng đều bị Sơn "đẩy" ra. Khi thấy Sơn nhờ mình giúp để cưới Linh về, Ánh hậm hực bỏ đi và bảo "không thích".

Thấy Sơn quan tâm tới bức tranh treo trên tường, Ánh nhanh nhảu kể: "Đó là người tình trong mơ của chị gái em. Chị ấy treo ở đấy được 3 năm rồi, ngày nào cũng ngắm. Mà anh từ công ty tới đây sao không gọi cho em, ít nhất thì cũng đưa em về ké với chứ. Ghét!". Sơn đáp: "Anh muốn đến nhưng sợ có người phản đối nên anh phải lén lút đến". Chỉ chờ có thế, Ánh nói luôn: "Thì anh cứ thẳng đường mà tới, có em ở đây bảo kê rồi". Tuy nhiên câu trả lời của Sơn khiến Ánh giận tím mặt và bỏ đi: "Em gái ngoan! Chỉ có em là hiểu anh thôi. Có cách nào bảo kê cho anh để rước chị em về càng sớm càng tốt không".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 13 linh bi phong tinh ke
Ánh hậm hực khi thấy Sơn muốn rước Linh về

Ở diễn biến khác của tập phim, Minh, Tuệ Lâm và Linh cùng rủ nhau đi ăn tối. Linh tình cờ phát hiện ra mình và Minh cùng có chung sở thích, cùng tới quán này từ lâu nhưng lại chưa hề gặp nhau. Sự tâm đầu ý hợp của cả hai khiến Linh thấy thú vị nhưng Tuệ Lâm thì tỏ ra không thoải mái chút nào và nổi cơn ghen khi thấy hai người có nhiều điểm chung.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 13 linh bi phong tinh ke
Linh và Minh có nhiều điểm chung

Cô nàng bắt đầu điều tra về đời sống riêng tư của Linh thông qua Ánh.

"Chị gái của cô, nhìn cũng thông minh xinh xắn, chắc có bạn trai rồi chứ hả?", Tuệ Lâm hỏi khéo.

Khi thấy Ánh cho biết rằng Linh vẫn đang độc thân và chưa có người yêu, cô tiếp tục truy vấn sâu hơn: "Thì cũng phải có một người nào đó mà cô ta để ý chứ".

"Hình như chị ấy có yêu đơn phương một người, chính là người cứu chị ấy khỏi chết đuối 3 năm về trước". Tuệ Lâm bất ngờ khi biết được sự thật Linh đã yêu đơn phương Minh từ lâu.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 13 linh bi phong tinh ke
Tuệ Lâm biết Linh yêu thầm Minh từ 3 năm trước

Liệu Tuệ Lâm sẽ làm gì Linh khi biết sự thật? Diễn biến của bộ phim sẽ được phát sóng vào tập 13 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối nay (4/5). Mời quý vị và các bạn đón xem phim "Tình yêu và tham vọng" tập 13.

Thu Uyên