Những ngày không quên tập 6 trên VTV1: Ông Sơn hoảng hốt nghe tin cả khu phố bị cách ly

Cập nhật: 10:34 | 13/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 6 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (13/4), khi cả nhà ông Sơn đang ở quê thì hay tin cả khu phố nhà mình bị cách ly vì nghi có người nhiễm Covid-19.

Trong tập 5 "Những ngày không quên", gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh) đã về làng Yên ăn giỗ. Sau khi đưa cả nhà về quê, Quốc (Tuấn Tú) phải quay trở lại Hà Nội vì công việc.

Trong tập 6 của bộ phim, cả nhà ông Sơn hốt hoảng vì nghe tin khu phố có người trốn cách ly về nên cả khu phố sẽ bị cách ly.

Do vậy ông Sơn nhắn Huệ (Thu Quỳnh) báo Quốc (Tuấn Tú) không phải về nhà đóng cửa sổ nữa kẻo bị tóm vào. Lý do là vì ông Sơn nghe tin có người về trốn cách ly về khu nhà mình. Cả khu phố sẽ bị cách ly. Huệ nghe bố bảo thế thì chạy ngay đi báo tin cho Quốc.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 6 tren vtv1 ong son hoang hot nghe tin ca khu pho bi cach ly
Ông Sơn dặn Huệ gọi cho chồng không cần qua nhà đóng cửa

Khi được Thư hỏi ai báo cho ông Sơn tin đó, thì ông Sơn mới nói là được nghe từ cô Xuyến. Người trốn cách ly lại ở ngay bên cạnh nhà cô.

Cũng trong tập 6 sắp phát sóng, Ông Đẩu đi vào tận nhà thông báo cho bố con ông Bá biết thông tin về việc trong làng Yên có người nghi nhiễm COVID-19 khiến cả đám đông phải đi cách ly.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 6 tren vtv1 ong son hoang hot nghe tin ca khu pho bi cach ly
Ông Đẩu sang nhà ông Bá thông báo làng có người nhiễm Covid-19

"Hôm qua ông có dự đám ở nhà Dũng Cận không? Cái lão mà đi nước ngoài về xong mời cả làng đến ăn cỗ ấy. Cả cái lũ ấy bây giờ bị Covid hết rồi. Bây giờ tất cả những người dự đám đấy bị bế hết đi cách ly rồi đấy", ông Đẩu loan tin.

Chờ mãi không thấy bố con ông trưởng thôn nói gì, ông Đẩu tiếp tục hỏi vặn: "Sao đần ra thế? Hôm đấy ông có tham gia không hả? Ông có ở cái đám đó không?". Tuy nhiên ông Bá tiếp tục bần thần người và không nói năng được gì.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 6 tren vtv1 ong son hoang hot nghe tin ca khu pho bi cach ly
Ông Bá hoảng hốt không nói lên lời

Ở một diễn biến khác trong tập phim, tại thời điểm dịch bệnh, ai đi ra ngoài cũng phải đeo khẩu trang. Thế nên, nếu nhìn thoáng qua thì dù có quen biết cũng không thể nhận ra nhau ngay. Sau khi về làng Yên ăn giỗ cùng gia đình, Dương có thời gian đi thăm thú quanh làng. Đang mải đi thì Dương va phải Cân, mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân.

Bị cú ngã đau điếng người, Cân vội lớn tiếng trách mắng Dương. Dương vội chạy xuống hỏi thăm và chạy lại đỡ khi thấy mình va vào người khác và bị ngã: "Anh có sao không?"

Cân liền cáu kỉnh chửi lại: "Mày thử ngã xem có làm sao không? Cách xa 3m! Đi thì như ăn cướp ấy, mày định tranh giải bát hương vàng đấy à?"

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 6 tren vtv1 ong son hoang hot nghe tin ca khu pho bi cach ly
Màn đụng độ trớ trêu của Dương và Cân

Đến khi bỏ khẩu trang ra, cả hai nhận ra đều là người quen. Khi Dương bỏ khẩu trang ra thì Cân cũng nhận ra ngay "đối phương". Cân gọi lớn tomboiloichoi - vốn là biệt danh chơi game của Dương.

Vậy thực sự Dương và Cân đã quen biết nhau như thế nào? Ông Bá có tham gia bữa tiệc vô số người nhiễm bệnh? Và thông tin từ có Xuyến có đúng là thật hay không khi vừa mới hôm trước cô Xuyến bị công an bắt lên phường vì tội tung tin giả?

Nếu đúng là như vậy thì ông Sơn và các con có thể quay trở về nhà ở Hà Nội hay bị mắc kẹt ở làng Yên?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 6 bộ phim "Những ngày không quên" phát sóng vào lúc 21h tối nay (13/4) trên kênh VTV1.

Minh Phương