Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 45 trên kênh VTV1: Jul dằn mặt Dương

Cập nhật: 08:41 | 09/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 45 phim "Những ngày không quên" Jul quyết định gặp riêng Dương muốn khẳng định Bảo là của mình.

Ở tập 44, Jul khó chịu khi thấy Dương thân thiết với Bảo nên cô nàng quyết định hẹn gặp riêng Dương để nói chuyện.

Tập 45 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (9/6), Jul hẹn Dương ra nói chuyện để khẳng định Bảo thuộc về mình. Jul dằn mặt: "Tớ mới là người yêu của Bảo". Đáp lại lời cô nàng, Dương xoăn nói: "Ngoài cậu ra đâu ai muốn làm người yêu Bảo đâu". Cô nàng không "Tớ không muốn cậu lấy cái mác gia đình, bạn thân chen chân vào mối quan hệ của bọn tớ".

Nhưng Dương "xoăn" đâu phải người dễ chịu thua: "Nghe nhé! Nếu cậu không phải là người yêu Bảo, là cậu ăn chửi rồi đấy!". Dương còn khẳng định thêm: "Để nói chuyện với thái độ bất lịch sự như thế là cực kỳ vô lý và nực cười đấy!"

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 45 tren kenh vtv1 jul dan mat duong
Jul gặp Dương để khẳng định Bảo là của mình

Diễn biến khác của tập phim, Khoa hí hửng đầu tư vào mối làm ăn lớn của bạn thân để kiếm lãi cao. Khoa hỏi bạn: "Mày làm gì mà vay nhiều tiền thế?"

Bạn Khoa lý giải: "Vụ đất hôm trước, ở đấy sắp có con đường mới xây, không hiểu sao chị Tiên lại không đầu tư, tiếc quá! Đúng lúc thằng Ngọc Anh có tiền, tao với nó mỗi thằng 1 tỷ rưỡi. Vấn đề là tao mới có 800 trăm". Khoa gà thấy vụ làm ăn có vẻ "ngon" liền nói với thằng bạn: "Thế mày vay đủ chưa, hay là vụ này mày cho tao góp vốn với"

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 45 tren kenh vtv1 jul dan mat duong
Liệu Khoa có bị lừa trong vụ làm ăn lớn?

Ở tập này, Khuê cũng xuất hiện và tâm sự cùng với Huệ. Khuê nói: "Thực ra, khi mà mình yêu người ta thì mình sẽ luôn lo lắng và mong muốn người mình yêu được hạnh phúc nên là tớ còn mong có con hơn cả anh Bảo. Tớ thấy, anh Quốc yêu cậu nhiều như thế nên cũng mong có con chẳng kém gì cậu đâu. Cho dù là anh ý có con lớn như vậy rồi."

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 45 tren kenh vtv1 jul dan mat duong
Khuê nói chuyện với Huệ về việc sinh con

Huệ sẽ suy nghĩ gì về việc này? Liệu Khoa có bị lừa trong vụ làm ăn lớn này? Jul sẽ làm gì sau khi bị Dương cảnh cáo?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 45 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (9/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên

Tin liên quan