Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 44: Dương chạm mặt tình địch tại nhà Huệ

Cập nhật: 09:36 | 08/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 44 bộ phim "Những ngày không quên", khi đến nhà chị Huệ chơi, Dương rơi vào thế khó khi thấy Bảo tay trong tay với người yêu.

"Những ngày không quên" tập 44 được phát sóng vào tối nay (8/6), khi Dương đến nhà chị gái chơi tưởng món ăn chị gái chuẩn bị sẵn là dành cho mình nhưng không ngờ là để chào mừng Bảo và bạn gái. Bước vào nhà, cô nàng tý tởn nói: "Đãi em sang đúng không? Bảo sao ông Quốc em hỏi chả nói câu nào. Giấu giấu diếm diếm".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 44 duong cham mat tinh dich tai nha hue
Dương khó chịu khi thấy Bảo tay trong tay với người yêu

Nhưng khi Dương hỏi Bảo đâu thì lập tức anh chàng dắt tay người yêu từ trên tầng đi xuống, Dương rơi vào tình huống khó và tỏ ý không vui.

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi bị Đào từ chối tình cảm và trải qua cú sốc lớn, anh quyết định bỏ phố về quê. Trước khi về, Cân gặp Khoa dặn dò: "Mày ở lại là phải thành công gấp đôi, cộng thêm cả phần của tao. À không, phải là gấp ba, cộng thêm phần thằng Viễn".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 44 duong cham mat tinh dich tai nha hue
Cân quyết định trở về quê sau khi bị Đào từ chối tình cảm

Cũng tại đây, tưởng mọi chuyện đã êm đẹp nhưng không ngờ Uyên đột ngột đề nghị Khoa đến gặp Dũng để xin lỗi. "Mình gây ra chuyện xong bắt người ta lên đồn bảo lãnh, rồi còn bị mắng vô cớ nữa. Em nghĩ mình phải có lời xin lỗi cho đàng hoàng", cô nói. Tuy nhiên lời đề nghị này khiến Khoa khó chịu, anh hỏi lại Uyên: "Em đang trêu anh đúng không?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 44 duong cham mat tinh dich tai nha hue
Khoa khó chịu với lời đề nghị của Uyên

Liệu Khoa có đồng ý đến gặp Dũng xin lỗi? Dương sẽ phản ứng như thế nào khi thấy người yêu của Bảo?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 44 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên

Tin liên quan