Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 15: Cu Bon bị nhiễm Covid-19?

Cập nhật: 10:08 | 24/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 14 "Những ngày không quên" Thư đã đặt đồ ăn cho con trai qua một chị khách quen. Không may chị này là người nhiễm bệnh nhưng trốn cách ly ra ngoài...

Trong tập 14 bộ phim "Những ngày không quên", Huệ và Thư đã có cuộc nói chuyện về cu Bon - con của Thư. Trong lúc trò chuyện, Thư đã chia sẻ về việc giữa 2 vợ chồng có con thì tình cảm, trách nhiệm của người chồng với gia đình sẽ lớn hơn. Thư còn khuyên, Huệ nên tranh thủ khi Quốc về nhà lần này để có con. Câu nói vô tư của cô em gái vô tình chạm đến cảm xúc sâu trong lòng của Huệ.

Đến khi cảm xúc dồn nén, Huệ tiết lộ đã đi khám thai "Bác sĩ bảo là do lần trước chị bị sảy thai nên lần này khó, chắc là cái số của chị nó thế rồi". Sau đó, hai chị em đã cùng khóc, Thư đã dành nhiều lời động viên chị nên lạc quan vì hiện nay y tế phát triển.

Tuy nhiên, khi Thư nhận được điện thoại của Quốc, trong lúc tức giận Thư đã tiết lộ việc Huệ không thể có con với Quốc. Huệ đã vô tình nghe thấy cuộc đối thoại giữa 2 người. Để lý giải cho việc tự ý tiết lộ bí mật của chị, Thư đã giải thích với Huệ: "Ngày xưa em đã sai vì có rất nhiều chuyện giữa em và anh Vũ không hạnh phúc nhưng em không muốn nói với ai trong gia đình. Em không muốn ai phải lo lắng, vì em mà buồn. Chị cũng là từng như em. Anh Cảnh rượu chè, cờ bạc rồi đánh chị. Chị cũng giấu bố, giấu em. Vì chị không muốn ai phải lo lắng. Nhưng không phải điều gì giấu diếm cũng tốt". Trước lời giải thích của Thư, Huệ cho rằng đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 15 cu bon bi nhiem covid 19
truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 15 cu bon bi nhiem covid 19
Thư lo lắng gọi điện cho ông Luật vì sợ cu Bon nhiễm Covid-19

Trong 15 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (24/4), vô tình gặp một người chị quen chuyên bán đồ ăn, Thư đã đặt người này đồ để mang đến cho cu Bon. Nhưng mọi chuyện lại trở nên rắc rối khi người phụ nữ này chính là người trốn khỏi khu cách ly. Thư hoảng hốt gọi cho bố chồng - ông Luật, ông khuyên Thư bình tĩnh kể lại chuyện. Thư nói với ông: "Con vừa mới xem Facebook, bà nấu đồ ăn chính là người trốn từ khu cách ly ra. Nhỡ bà ấy bị bệnh thì làm sao ạ?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 15 cu bon bi nhiem covid 19
Cân tự tát vào mặt khi thấy Đào mang hoa quả đến thăm

Ở diễn biến khác của bộ phim, chuyện tình giữa Đào và Cân có tiến triển khi Đào mua hoa quả đến chăm sóc cho Cân: "Nghe tin anh bị cách ly, dù sao anh cũng là khách ruột của quán tôi. Tôi tiện đi chợ mua cho anh ít hoa quả coi như là tri ân". Cân tự tát vào mặt mình vì ngỡ như đang mơ, điều này chứng tỏ "mưu kế" của Dương (Bảo Hân) bày cho Cân đã có tác dụng.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 15 cu bon bi nhiem covid 19
Dương xoăn trổ tài nấu cơm nhưng quên cắm cơm

Trích đoạn cuối tập phim, Dương xoăn trổ tài vào bếp nấu cơm cho bố Sơn nhưng đến lúc bê nồi cơm ra thì ngớ người là.....quên không cắm cơm.

Chuyện tình Đào và Cân sẽ diễn biến như thế nào? Liệu cu Bon có bị nhiễm bệnh Covid-19 không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 15 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (24/4) lúc 21h trên kênh VTV1.

Thu Uyên