Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập cuối trên kênh VTV3: Cái kết viên mãn cho 4 cặp đôi?

Cập nhật: 14:18 | 05/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong đoạn trích cuối cùng (tập 35) của bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Nhi nhờ Bách và Nhiên tư vấn cách cưa đổ Nhân, Hân một lần nữa bỏ đi. Liệu kết thúc nào sẽ xảy ra với mối quan hệ giữa các cặp đôi trong phim?

Trong tập 34 được phát sóng vào tối qua (4/6), sau khi những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà trọ được giải quyết, hòa bình lập lại, mọi người lại cùng nhau sống chung.

Với chuyện tình của Lâm, sau khi giúp anh chàng vượt qua cú sốc tình cảm, xóm trọ đã nhờ vả nhóm giang hồ để tìm chỗ ở của Hân và nhận được tin tốt. Cuối cùng, nhóm cũng đã sắp xếp được một cuộc hẹn cho hai người.

Lúc đầu, Lâm chọn vest bảnh bao để đi gặp Hân. Tuy nhiên, các thành viên đã ngăn cản và lựa chọn phong cách biến Lâm thành một anh chàng xộc xệch, đầu bù tóc rối, sầu khổ vì thất tình để đi gặp Hân.

truc tiep phim nha tro balanha tap cuoi tren kenh vtv3 cai ket vien man cho 4 cap doi
Lâm bàng hoàng khi nghe Hân nói không muốn gặp mình

Nhưng đến nơi, Lâm cay đắng khi nghe Hân không muốn gặp lại Lâm. "Giá mà em và anh Lâm chưa từng quen nhau thì tốt” - Hân nói với Khanh (bố Sữa). Không những vậy, sau đó, Khanh đến gặp Lâm, cầu mong anh chàng đừng tìm đến Hân nữa. Một lần nữa, Lâm lại thất tình.

truc tiep phim nha tro balanha tap cuoi tren kenh vtv3 cai ket vien man cho 4 cap doi
Cái kết viên mãn dành cho 4 cặp đôi?

Tập cuối "Nhà trọ BALANHA" sẽ lên sóng tối nay (5/6), khép lại 3 tháng chinh phục khán giả của bộ phim hài trẻ trung rất được yêu thích. Theo tiết lộ của nhà sản xuất tập cuối sẽ có thời lượng 60 phút thay vì 45 phút như thường lệ. Theo chia sẻ của một số diễn viên trong "Nhà trọ BALANHA" thì phim sẽ kết thúc viên mãn, hài lòng khán giả.

Hình ảnh hậu trường rò rỉ cho thấy, ba cô gái Nhi, Nhiên và Hân cùng mang bầu, hạnh phúc bên người mình yêu là Nhân, Bách và Lâm. 6 người trong nhà trọ sẽ kết thành 3 đôi, chưa kể cô Đồng về với bố Lâm (là cặp đôi thứ 4 của bộ phim), đây là cái kết không thể đẹp hơn.

Tuy nhiên hành trình đi đến hạnh phúc của các nhân vật trong phim cũng còn nhiều chuyện phải làm. Bách và Nhi trở thành quân sư tư vấn cho Lâm và Nhi cách để giành lại tình cảm của Hân và Nhân. Và cả hai đã không ngần ngại áp dụng những chiêu thức bá đạo.

truc tiep phim nha tro balanha tap cuoi tren kenh vtv3 cai ket vien man cho 4 cap doi
Bách - Nhiên dạy Nhi cách cưa đổ Nhân

Trong khi đó sau cuộc gặp với Lâm, Hân đã dọn khỏi nhà trọ. Cô bị tổn thương vì lời nói của Lâm và tiếp tục trốn chạy. Cũng trong tập cuối này, bố bé Sữa bất ngờ tìm gặp Lâm để thông báo chuyện Hân mất tích lần 2. Tại sao Hân lại trốn chạy một lần nữa? Lâm và cả đội trong xóm trọ sẽ tìm lại Hân bằng cách nào? Liệu sẽ có một đám cưới tập thể chóng vánh trước khi đi đến cái kết?...

Mời quý vị và các bạn đón xem tập cuối bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (5/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng