Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 34 trên kênh VTV3: Nhi tỏ tình với Nhân

Cập nhật: 14:42 | 04/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 34 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", cuối cùng Nhi cũng tỏ tình với Nhân theo một cách rất riêng.

Ở tập 34 "Nhà trọ BALANHA", Nhi đã chính thức tỏ tình với Nhân với cách tỏ tình bá đạo. Vẫn xưng là hai chị em xưa nay nên việc bà chị đanh đá quyết định không Nam Tiến mà ở lại giải quyết "việc gấp" là "cưa" Nhân khiến anh chàng bất ngờ không nói nên lời.

truc tiep phim nha tro balanha tap 34 tren kenh vtv3 nhi to tinh voi nhan
Nhi quyết định theo đuổi Nhân

Trong khi đó ông Trung - bố của Lâm không hiểu vì lý do gì mà quyết định né cô Đồng. Thấy con trai ủng hộ bố phát triển tình cảm với cô Đồng bởi cho rằng ông đã già, không thích hợp với chuyện yêu đương quá nhiều, ông Trung có vẻ không hài lòng. Ông lập tức dặn con trai: "Từ giờ nếu cô Đồng có sang hỏi bố con cứ nói là bố đi vắng rồi, mà tốt nhất là bố chuyển đi rồi, chuyển đi đâu không biết".

truc tiep phim nha tro balanha tap 34 tren kenh vtv3 nhi to tinh voi nhan
Bố Lâm muốn con trai giúp né cô Đồng

Cũng trong tập này, dường như Lâm đã tìm được Hân. Để chuẩn bị cho lần gặp gỡ quan trọng này, Lâm đã tham khảo các ý kiến của thành viên nhà trọ Balanha. Với tâm lý của một người phụ nữ, Nhiên khuyên anh trai: "Phụ nữ thông thường một khi đã trải một cú sốc tâm lý nặng nề không bao giờ muốn gợi nhớ lại những quá khứ khủng khiếp đấy nữa". Tiếp lời, Nhi nói: "Nhìn cái mặt của anh đã gợi nhớ rồi, anh chính thức bị loại".

"Mặc đồ vest của anh, mặc vào trông đẹp trai, bảnh tỏn, không có hợp với nhân vật. Không có hợp với một người đau đớn, đang chờ đợi mỏi mòn, hiểu không", Bách giải thích tiếp.

truc tiep phim nha tro balanha tap 34 tren kenh vtv3 nhi to tinh voi nhan
Tạo hình của Lâm trước khi đi gặp Hân sau khi có sự can thiệp của "đồng bọn"

Kết thúc màn phân tích tình hình, cả bọn quyết định biến Lâm thành một anh chàng ăn mặc xộc xệch, đầu tóc rối bời, đúng chất đau khổ vì thất tình để đi gặp Hân.

Phản ứng của Hân thế nào khi gặp lại Lâm và liệu cô có đồng ý quay lại BALANHA? Nhân sẽ đồng ý hẹn hò với Nhi?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 34 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (4/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng