Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 15: Nhi kể chuyện Nhân bị lừa tiền cho cả nhà

Cập nhật: 14:38 | 22/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 15 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Nhi đã kể chuyện Nhân bị gái lừa 500 triệu cho cả nhà dù trước đó cô nàng đã hứa với Nhân là không kể cho bất kỳ ai.

Ở tập trước của bộ phiim có nhiều tình tiết đáng chú ý là Mai bị giang hồ đòi nợ đến đánh đập cô bầm dập, Nhân đã chạy đến chỗ trọ của Mai chứng kiến. Sau đó, cô khóc lóc việc bố mình bệnh ung thư sắp chết… vì không có tiền chạy chữa. Không biết Nhân đã làm gì mà kiếm được số tiền 500 triệu đồng, ngày hôm sau đến đưa cho Mai. Mai rối rít cảm ơn Nhân và hẹn anh sáng mai cùng đi uống cà phê và đến bệnh viện thăm bố cô.

Ngày hôm sau, Nhân quay lại thì Mai không có ở chỗ trọ nữa. Hỏi thăm người ở đây thì được biết cô còn có tên là Quyên, một cô gái thường xuyên mua nhiều đồ đạc, quần áo, trước khi dọn đi còn cho chị trong dãy trọ nhiều đồ đạc… chứ không nghèo khó, kẹt tiền như đã nói với Nhân. Nhân đến quán bar Mai hay làm để hỏi thăm tin tức của cô thì được biết ở đây Mai còn có một cái tên khác khiến Nhân ngỡ ngàng. Gọi điện thì Mai khóa máy.

Trong tập 15 phát sóng vào tối nay (22/4) Nhân buốn rầu khi biết mình bị lừa 500 triệu đã đem chuyện này kể với Ngọc và muốn cô giữ bí mật với mọi người trong gia đình.

"Cái gì? Thằng Nhân bị lừa 500 triệu?", Lâm ngạc nhiên khi nghe Ngọc kể chuyện này.

Ngọc dặn dò: "Anh be bé mồm thôi. Em đã hứa với Nhân chuyện này không kể với ai rồi. Nhưng trong nhà này em thân với mỗi anh nên chỉ kể với mỗi mình anh thôi đấy".

"Anh không nói với ai đâu", Lâm hứa.

truc tiep phim nha tro balanha tap 15 nhi ke chuyen nhan bi lua tien cho ca nha
truc tiep phim nha tro balanha tap 15 nhi ke chuyen nhan bi lua tien cho ca nha
truc tiep phim nha tro balanha tap 15 nhi ke chuyen nhan bi lua tien cho ca nha
Nhi đem chuyện Nhân bị gái lừa 500 triệu cho cả nhà khiến mọi người đều ngạc nhiên

Tuy nhiên, cũng với những lời nói này, Ngọc đem chuyện của Nhân kể lần lượt với tất cả các thành viên trong xóm trọ và không quên dặn "nhớ không được kể với ai".

Ở diễn biến khác của tập phim, Nhiên và Bách tiếp tục hẹn hò theo những kiểu giống với các bộ phim mà cô thích nhằm tạo không khí lãng mạn, trong đó bất chấp cả việc giữa trưa nắng 12 giờ ra giữa đường nắm tay rồi nhìn nhau.

"Ủa cứ đứng vậy à? Nắng vậy cũng đứng à?", Bách vừa ngạc nhiên vừa mệt mỏi hỏi.

Nhiên liền cười hạnh phúc và đáp rằng đây mới là tình yêu nhưng anh liền trả lời phũ phàng: "Người ta đứng nắng phải ngắm hoàng hôn hay bình minh cho lãng mạn. Đây giữa trưa nắng 12h ra đứng như hai đứa khùng".

truc tiep phim nha tro balanha tap 15 nhi ke chuyen nhan bi lua tien cho ca nha
Liệu Nhiên và Bách có thành đôi không?

Thấy vậy Nhiên đòi Bách đọc một bài thơ để không khí lãng mạn thêm.

"Khi nào nhớ quá thì gọi cho tao. Nếu mà không nhớ thôi mày ngủ đi", Bách bắt đầu đọc thơ tình yêu.

Liệu Nhiên và Bách có thành đôi không? Khi cả nhà đều biết chuyện nhưng lại đều nghĩ là không ai biết ngoài mình, mọi người sẽ xử trí ra sao với chuyện này?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 15 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào tối nay (22/4) vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng