Mùa hoa tìm lại tập cuối: Lệ và Đồng không thể cưới nhau?

Cập nhật: 15:31 | 27/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 28 và cũng là tập cuối của "Mùa hoa tìm lại", dường như Lệ và Đồng sẽ không thể đến với nhau mà đành 'hẹn kiếp sau ta chung lối'.

Trích đoạn tập 28 được phát sóng vào tối nay (27/7), khi chỉ còn hai bố con sống trong ngôi nhà vắng đi tiếng cười, Ngân nói với bố: "Con thích cô Lệ nhưng con không thích cô cưới bố. Con chỉ muốn bố con mình sống với nhau cả cuộc đời thôi".

Đồng vốn là người cục cằn, nhưng nhìn vào mắt con, anh nhẹ nhàng nói: "Bố vẫn sống với con cả cuộc đời cơ mà. Có cô Lệ hay không, con vẫn là số 1 với bố. Không ai so sánh được với con cả. Với bố, con là nhất, cô Lệ sợ con buồn nên mới bỏ đi".

2944-muahoatimlai1
Bé Ngân vẫn không muốn bố mình cưới vợ

Lời nói của bố khiến bé Ngân suy nghĩ. Ngân luôn yêu quý Lệ nhưng chính người lớn đã khiến bé sợ hãi bố sẽ bỏ rơi mình khi có vợ mới.

Cũng trong tập 28 và là tập cuối của Mùa hoa tìm lại, bố của Đồng lại tìm tới Lệ. Ông ta thẳng thắn đề nghị cô hủy đám cưới với con trai mình: "Chị với thằng Đồng có thể sống với nhau hạnh phúc nhưng con Ngân nó vừa sống vừa lo, vừa buồn vừa tủi. Tôi xót cho nó lắm. Giá như bố nó không đi bước nữa. Tôi nói thế, mong chị hiểu".

2942-muahoatimlai
Lệ tủi thân khi nghe những lời của bố Đồng

Nghe bố của bạn trai nói thế, Lệ chỉ biết cúi mặt, nước mắt chảy dài trên má. Đêm về, cô ngồi ngoài hiên, buồn bã và cô đơn. Trong khi đó, Đồng cũng lặng lẽ vì nhớ Lệ.

Khi xem những trích đoạn giới thiệu diễn biến của tập 28, nhiều khán giả lo lắng, phải chăng mối tình giữa Lệ và Đồng sẽ kết thúc trong dang dở, giống như ca từ của bài hát tiêu đề: "Hẹn kiếp sau ta cùng chung lối"?

Lệ và Đồng có cưới được nhau không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (27/7).

Thanh Hằng