Mùa hoa tìm lại tập 27: Bé Ngân bất ngờ xin Lệ đừng cưới bố Đồng

Cập nhật: 15:15 | 26/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 27 phim "Mùa hoa tìm lại", Lệ ngỡ ngàng khi bé Ngân nói: "Cô đừng cưới bố con có được không?". Cũng trong tập này, khi có công việc, người anh em - chiến hữu của Lệ đã đến nhà của Lệ và Đồng có ý định xin ngủ lại.

Ở tập trước của bộ phim, vợ trước của Đồng tiếp tục níu kéo anh. Cô ta không úp mở mục đích của mình chính là nối lại tình xưa, nhằm cho Ngân có một gia đình đủ đầy. Tuy nhiên, Đồng cũng nhanh chóng bóc mẽ vợ cũ. Anh nói rằng mục đích của Thủy vốn chẳng phải vì con.

Đồng nhất quyết đuổi Thủy về. Hai bên giằng co thì ngã ra ghế. Đúng lúc đó Lệ lại mở cửa bước vào. Thấy cảnh tượng này, Lệ vội vàng bỏ đi. Ngay lập tức, Đồng đã đuổi theo Lệ.

Đồng khẳng định chuyện anh và Thủy không có gì. Lệ cũng không ngại thừa nhận mình đang ghen: "Tôi ghen đấy, thì làm sao?". Ngay sau khi Lệ thừa nhận đang ghen, Đồng kéo Lệ lại và bất ngờ hôn cô, kết thúc cuộc cãi vã, hiểu lầm.

Thí sinh làm gì sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2021?
Bé Ngân xin Lệ đừng cưới Đồng

Mùa hoa tìm lại đã gần đi tới tập cuối. Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim sẽ chính thức khép lại, thế nhưng ở preview tập 27, dường như lại có drama mới sắp nổi lên khi nhân vật bé Ngân bất ngờ bày tỏ không còn muốn Lệ cưới bố Đồng.

Lúc nói chuyện với Lệ, Ngân tỏ ra khá rụt rè, khác lạ so với mọi hôm. Khi Lệ ân cần hỏi chuyện thì con gái Đồng mới thỏ thẻ hỏi rằng: "Cô đừng cưới bố con có được không?". Lúc Lệ hỏi lại Ngân, có phải cô bé lại nghe người khác nói gì hay không thì Ngân đáp: "Con nghe người ta nói, ai rồi cũng phải thay đổi?".

Phải chăng nhân vật mới xuất hiện, bố đẻ của Đồng đã "bơm" vào đầu Ngân những ý nghĩ xấu về Lệ? Ông lo lắng rằng "khác máu tanh lòng", Lệ sẽ không bao giờ đối xử tốt với Ngân, cho dù hiện tại, cô có ân cần dịu dàng đến thế nào đi chăng nữa.

Thí sinh làm gì sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2021?
Bố Đồng đã có buổi nói chuyện với vợ chồng Vui Vải

Ở một diễn biến khác về chuyện của Hoa và Núi. Bố Núi đã có buổi nói chuyện với bố mẹ Hoa. Dường như ông bố của Núi cũng không phải dạng vừa khi ông cứng rắn nhắc nhở vợ chồng nhà ông Vui:

"Tôi cũng nhắc lại để ông bà nhớ là một nửa số tiền mua ngôi nhà này là của tôi cho thằng Núi. Và nó cũng chưa phải cái loại chó nằm gầm chạn".

Đáp lại, bà Vải nói: "Sao bác lại nói thế? Hai vợ chồng em cũng rất vui khi cháu Núi ở đây". Nào ngờ, bố Đồng nói: "Bà nói thế cũng phải, vì chạn nhà ông bà chưa đủ cao để thằng Núi nó phải chui vào".

Thí sinh làm gì sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2021?
Đồng ghen ra mặt, bắt "chiến hữu" của Lệ ra nhà nghỉ

Cũng trong tập này, Nghĩa lại có việc phải đến làng của Lệ. Anh định xin tá túc ở nhà Lệ một vài hôm nhưng Đồng không cho. Anh tuyên bố sẽ thuê nhà nghỉ cho Nghĩa, mình trả tiền. Thái độ của Đồng với Nghĩa hằn học ra mặt khiến khán giả cảm thấy vô cùng hài hước.

Phải chăng Đồng vẫn còn ghen, sợ Nghĩa nhòm ngó Lệ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 27 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (26/7).

Thanh Hằng