Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 11 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:45 | 16/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 11 phim "Mùa hoa tìm lại", chứng kiến Lệ đi cùng Việt, Đồng đã tỏ thái độ không mấy vui vẻ. Cũng trong tập này, Hoàn dù xấu xa, tội lỗi nhưng có vẻ cũng không thể tiếp tục chịu đựng nổi sự khinh thường của vợ đối với mình.

Ở tập trước, trong câu chuyện với bố mẹ Việt, Tuyết đã vô tình để lộ rằng Việt đang yêu. Sau một hồi bố mẹ Việt gặng hỏi, cuối cùng cô cũng nói ra người yêu Việt là Lệ khiến bố mẹ Việt không khỏi bất ngờ.

Trong tập 11 "Mùa hoa tìm lại", sau khi được Tuyết nói về việc Việt đang yêu Lệ. Bố mẹ Việt đã phản đối với mối quan hệ này.

Từ 10 năm trước, mẹ Việt đã chia rẽ con trai với Lệ bằng cách sai bố con Tuyết bày trò để Lệ đi khỏi làng. Mẹ Việt không thể ngờ, 10 năm sau Lệ trở về, con trai bà vẫn giữ nguyên tình cảm với Lệ.

4306-muahoatimlai
Việt thuyết phục bố mẹ khi yêu Lệ

Nghe tin báo từ Tuyết về chuyện Việt hẹn hò với Lệ, bố mẹ Việt tức tốc về quê gặp con trai. Thuyết phục bố mẹ, Việt tin Lệ sẽ cố gắng thích nghi được để giữa hai đứa không còn khoảng cách về sự không phù hợp như bên ngoài mọi người nhìn thấy.

Bố Việt lại cho rằng đó không phải là sự thích nghi, mà là sự gồng mình của Lệ để cho phù hợp, xứng đáng với Việt. "Con có muốn sống với một người vợ mà hàng ngày phải cố gắng trong sự mệt mỏi không? Rồi nó sẽ không còn là nó nữa" - bố Việt phân tích cho con trai một cách đầy thuyết phục, khiến Việt trở nên trầm ngâm, không nói lại gì.

Ông khuyên Việt bình tâm suy nghĩ lại chuyện tình cảm này vì sự quyết tâm của Việt có thể làm khó cho Lệ.

4307-muahoatimlai1
Đồng ghen khi thấy Lệ lên xe ô tô đi cùng Việt

Ở một diễn biến khác, Việt đến đón Lệ bằng ô tô. Cảnh tượng đã được Đồng chứng kiến hết. Có vẻ như Đồng không mấy vui vẻ khi Lệ lên xe đi cùng Việt. Núi nhìn thấy anh mình tỏ thái độ không vui liền trêu anh trai: "Đẹp đôi anh nhỉ? Mừng cho chị Lệ kiếm được anh chàng vừa đẹp trai, nhà có điều kiện, có học vấn lại còn tử tế nữa chứ".

Vốn tính cục súc, lại bị trêu lúc đang khó chịu, Đồng quát em trai "Việc của nhà mày à?". Núi lại trêu tiếp "Anh ghen à?" liền bị Đồng dọa đánh.

Ở một diễn biến khác, trong Mùa hoa tìm lại tập 11, Hoàn vẫn nỗ lực nhẫn nhục để cầu xin sự tha thứ từ Tuyết. Tuy nhiên Tuyết lại tỏ ra khinh chồng ra mặt. Chứng kiến thái độ của Tuyết, Hoàn sầm mặt nói: "Em có thể giận anh, nhưng đừng khinh thường anh". Nào ngờ, Tuyết trả treo: "Anh có cái gì để cho tôi tôn trọng?".

4309-muahoatimlai2
Bị vợ khinh như mẻ, Hoàn quyết không nín nhịn nữa?

Tuyết còn nói rằng dù Hoàn có làm gì thì cô cũng không bao giờ tha thứ cho hắn. Sở dĩ Tuyết còn ở với Hoàn đến ngày hôm nay, không phải vì tiếc rẻ gì cuộc hôn nhân của hai người, mà đơn giản vì chưa đến lúc mà thôi!

Liệu Hoàn sẽ không chịu nhục nín nhịn Tuyết nữa hay một lần nữa kiềm chế sự tức giận vì mục tiêu thăng chức và chấp nhận "làm con chó trước mặt chủ" như vợ từng nói? Việt có giữ vững sự quyết tâm hay sẽ xuôi theo lời khuyên của bố mẹ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (16/6).

Linh Linh