Lựa chọn số phận tập 29: Trang nghi ngờ về vụ tai nạn

Cập nhật: 14:38 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 29 bộ phim "Lựa chọn số phận", Trang nói chuyện với em trai nghi ngờ vụ tai nạn giao thông do Hào gây ra có nhiều khuất tất khiến Đức giật mình.

"Lựa chọn số phận" tập 29 được phát sóng vào tối nay (28/7) hé lộ tình tiết mới thẩm phán Quang bất ngờ hẹn gặp riêng đàn em của Long "đại ca" cũng là giám đốc công ty Blue Sky. Nhiều điều bí mật hứa hẹn sẽ được bật mí trong buổi gặp gỡ này.

3644 luachonsophan287a
Quang gặp mặt đàn em của Long đại ca

Là một vị đại gia bất động sản có tiếng và giàu có ở tỉnh nên chuyện lái xe của ông Lộc gây tai nạn chết người rất được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng vụ việc này có khuất tất và mờ ám.

Trang hoang mang nói với Đức tin đồn về ông Lộc: "Ở Tân Phú đang có dư luận trái chiều đồn thổi không hay về bố đấy. Đồn về vụ thằng Hảo lái xe gây tai nạn chết người có nhiều khuất tất. Anh Cường cũng buồn, nói là nếu cần thiết sẽ để công an điều tra làm rõ minh oan cho bố, ý mày như thế nào".

3646 luachonsophan287b
Đức giật mình khi Trang nghi ngờ về vụ tai nạn

Ở một diễn biến khác thì hai anh em nhà lái xe Hòa đang rơi vào tầm ngắm của bọn con đồ. Khi em gái Hòa đang nằm viện, một tay đàn em giang hồ đã vào tận viện tìm.

3642 luachonsophan287
Anh em Hảo bị người lạ theo dõi

Liệu người này có liên quan đến vụ tai nạn của Đức? Trang và Cường sẽ phản ứng như thế nào khi biết được người gây ra tai nạn thật sự là Đức?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 29 được phát sóng lúc 21h tối nay (28/7) trên kênh VTV1.

Hạ Vy