Trực tiếp phim Lửa ấm tập 40 trên kênh VTV1: Bà Mai "cầu cứu" Ngọc

Cập nhật: 15:23 | 25/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 40 phim "Lửa ấm", Minh một lần nữa từ chối chuyển công tác. Bà Mai không tâm sự với con dâu mà lại tìm đến nhà Ngọc khóc lóc nhờ cô giúp đỡ.

Ở tập trước, Ngọc đến cơ quan gặp Minh thuyết phục anh sang Pháp cùng cô để gặp con gái. Nhưng Minh cho rằng anh không thể đi vào lúc này vì không thể bỏ đội. Ngọc lại buông lời trách móc cho rằng Minh vì người khác, có thể cứu bao nhiêu người nhưng lại bỏ qua mẹ con cô. Đúng lúc ấy cấp trên của Minh gọi điện thông báo có thể anh sẽ được sắp xếp chuyển công tác. Ngọc nghe được chuyện này vui ra mặt vì Minh sẽ không lấy cớ công việc mà từ chối sang Pháp cùng cô nữa.

2159-luaam2511a
Ngọc lại làm trò chia rẽ bà Mai và Thủy

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 40 được phát sóng vào tối nay (25/11) bà Mai khóc lóc đến cầu cứu Ngọc: "Con có gặp thằng Minh con khuyên nó vài câu hộ mẹ". Nhân cơ hội, Ngọc lại làm trò để chia rẽ bà Mai và Thủy: "Nhưng mà con thấy trong chuyện này vấn đề có khi không phải ở chỗ anh Minh đâu ạ. Hôm trước con nghe anh Minh nói chuyện với chú Đức có vẻ xuôi xuôi rồi mà xong tự nhiên lại thay đổi. Hay là Thủy có tác động gì hả mẹ?. Thì Thủy không muốn chia sẻ anh Minh với mẹ con con nên việc Thủy muốn anh Minh ở lại đội cũng là dễ hiểu thôi ạ".

Sau khi không liên lạc được với Tiến, Minh - Hoàng và Nam Hải đi tìm anh. Khi nhìn thấy xe của Tiến nhưng không thấy người đâu ba anh em đã chia nhau ba ngả để đi tìm.

2158-luaam2511
Đồng đội đang tìm Tiến và phát hiện ra xe máy của anh

Trong một phân đoạn khác, Hiền cũng muốn Tiến chuyển công tác, giấy tờ thủ tục đã xong nhưng Tiến vẫn chưa muốn rời đội. Hiền đến tận đội tìm Minh và cho rằng do Minh tác động nên Tiến mới suy nghĩ lại. Trong lúc này Minh vẫn không nói gì để cho một mình Hiền trình bày thì Hoàng đi vào và nói lại Hiền, cho rằng Hiền đã quá lời và Minh không bao giờ làm chuyện đó.

2202-luaam2511
Hiền muốn Tiến chuyển công tác

Chuyện gì sẽ xảy ra với Thủy khi bà Mai nghĩ cô là người bảo Minh không chuyển công tác? Tiến đã gặp chuyện gì?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 40 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (25/11) trên kênh VTV1.

Hạ Vy