Trực tiếp phim Lửa ấm tập 38 trên kênh VTV1: Ngọc muốn đưa Minh sang Pháp

Cập nhật: 09:37 | 23/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 38 phim "Lửa ấm" kết thúc đợt thực tập 3 tháng Ngọc sắp phải quay về nước, cô tâm sự với bà Mai muốn bà tác động để Minh sang Pháp cùng cô.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 38 được phát sóng vào tối nay (23/11), Minh vào thăm để động viên an ủi Thủy, khi vừa nhìn thấy chồng Thủy đã thấy tủi thân mà trách mắng: "Cả ngày hôm nay anh đã ở đâu, anh có biết là lúc này em cần anh hơn bao giờ hết không...". Đáp lại những lời trách mắng của vợ Minh chỉ nhẹ nhàng ôm Thủy vào lòng và nói "Có anh ở đây rồi, anh sẽ luôn bên cạnh em". Có lẽ đây là khoảnh khắc khán giả chờ đợi suốt những tập phim vừa qua khi Ngọc làm loạn gia đình Thủy lên và giữa Thủy và Chồng dường như luôn có một khoảng cách nhất định.

3335-luaam2311a
Minh động viên, an ủi vợ

Khi hai vợ chồng đang ôm nhau tình tứ thì Ngọc gọi, Minh không chần chừ bấm tắt máy ngay, hành động này của Minh khiến Ngọc rất bực tức và lại nảy ra một ý định mới.

Ở diễn biến khác của tập phim, ngày có kết quả xét nghiệm của ba chị em Thủy, Hoàng và Nam Hải cũng đã đến. Cả gia đình Minh, Kha, Tiến, đồng nghiệp của Thủy đểu có mặt, mọi người ai nấy đều như ngồi trên đống lửa cho đến khi bác sĩ Khánh xuất hiện và thông báo kết quả.

3336-luaam2311b
Bộ ba chị em Thủy nhận kết quả xét nghiệm

Cũng trong tập này, vì Minh từ chối nghe điện thoại của cô, Ngọc đã tìm đến bà Mai tâm sự: "Con sắp phải về nước, con chẳng muốn rời xa mẹ chút nào đâu nhưng dự án của con chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc thôi. Có việc này con muốn xin ý kiến của mẹ. Nếu như mẹ cho phép, con muốn anh Minh có thể sang Pháp đoàn tụ với con và bé Chíp..."

3334-luaam2311
Ngọc tâm sự bà Mai muốn Minh sang Pháp cùng mình

Bà Mai liệu có đồng ý để Minh sang Pháp cùng Ngọc? Ba chị em Thủy có vượt qua được kiếp nạn này?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 38 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/11) trên kênh VTV1.

Minh Phương