Trực tiếp phim Lửa ấm tập 36 trên kênh VTV1: Bà Mai nhận Ngọc làm con nuôi

Cập nhật: 11:15 | 19/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 36 phim "Lửa ấm" bà Mai nhận Ngọc làm con nuôi trong ngày giỗ chồng; Thủy bắt đầu thách thức Ngọc.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 36 được phát sóng vào tối nay (19/11), Thủy bắt đầu thách thức Ngọc: "Dù cô có làm gì đi chăng nữa, gia đình này cũng là của tôi. Cô cũng chỉ là người ngoài thôi. Sao, thất vọng vì tôi không cáu, không nổi điên, không gây gỗ với cô à. Không đáng đâu Ngọc ạ".

1421-luaam1911
Thủy thách thức Ngọc

Sau đó, Thủy ấn cặp lồng cháo vào tay Ngọc, không rõ lý do vì sao cô lại làm vậy. Khi đi, Thủy chủ động quay lại nói với Ngọc rằng cô ta không đáng để Thủy làm thế.

Cũng trong tập này, Minh đang nghi ngờ Thủy có gì đó với bác sĩ Khánh khiến Thủy tổn thương: "Từ bao giờ anh đánh mất niềm tin vào vợ mình thế. Hay anh lấy cớ giận em, để em phải quên đi những gì mẹ và anh đã làm".

1426-luaam1911
Minh giờ tin người tình cũ còn hơn cả vợ

Minh thì vẫn nhu nhược và không có quan điểm rõ ràng trong chuyện này. Thậm chí, anh ta vẫn ngu ngơ nghĩ rằng mình không làm gì sai với vợ. Nghe Thủy động đến mẹ, Minh lại bật dậy nói: "Em nói như vậy cứ như là anh làm gì khuất tất làm gì để em bị tổn thương".

1427-luaam1911a
Ngọc trở thành con nuôi của bà Ma

Ở diễn biến khác của tập phim, vào ngày giỗ chồng, bà Mai còn xin người chồng đã khuất nhận Ngọc làm con nuôi: "Trước đây cái Ngọc nó đã không có phúc có phận để làm dâu con trong gia đình. Hôm nay ngày giỗ ông, trước bàn thờ ông tôi xin ông cho tôi được nhận nó làm con nuôi của gia đình mình, ông đồng ý ông nhé!". Thủy đứng ngoài lại khóc vì không ngờ mẹ chồng lại nỡ đối xử tệ bạc với mình như vậy.

Thủy sẽ làm thế nào để giành lại gia đình cho mình? Ngọc có tiếp tục giở trò gì nữa không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 36 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (19/11) trên kênh VTV1.

Thu Uyên