Trực tiếp phim Lửa ấm tập 34 trên kênh VTV1: Bà Mai muốn Minh nhận con

Cập nhật: 10:37 | 17/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 34 phim "Lửa ấm" sau khi Minh từ viện trở về, sức khỏe ổn định hơn Thủy đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng về Ngọc, nói hết những tình tiết dối trá của Ngọc từ khi trở về Việt Nam cho Minh nghe.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 34 được phát sóng vào tối nay (17/11) Mai Anh - em gái Minh tìm đến tận nhà Ngọc để dằn mặt, yêu cầu Ngọc tránh xa gia đình của mình ra, nếu Ngọc vẫn cố tình phá hoại gia đình người khác sẽ không để yên. Ngọc lúc đầu vẫn thớ lợ ngọt nhạt nhưng khi Mai Anh lật bài ngửa cũng đã không còn giữ ý và thẳng thắn đuổi Mai Anh ra ngoài.

3509-luaam1711
Em gái Minh đến cảnh cáo Ngọc

Cũng trong tập này, vợ chồng Minh cãi nhau kịch liệt khi Thủy nói ra toàn bộ những chiêu trò của Ngọc sau rất nhiều tình huống phá đám trước đó mà "tiểu tam" cố tình sắp xếp: "Anh còn bênh cô ta à. Anh có biết từ khi trở về nước cô ta đã dùng chiêu trò gì để lôi kéo anh không. Ngay cả việc giả vờ chết đuối bên hồ. Hóa ra anh không biết là Ngọc bơi rất giỏi à. Ngay cả vụ xem kịch ở nhà hát hôm đó khoa huyết học cũng không cần gì em cả. Tất cả những chiêu trò lôi kéo mẹ và thằng Quang đều nằm trong tính toán của cô ta hết".

Trực tiếp phim Lửa ấm tập 34 trên kênh VTV1: Bà Mai muốn Minh nhận con
Thủy "bóc mẽ" sự thật về Ngọc

Tuy nhiên tất cả những gì Thủy nói hình như vẫn chưa làm Minh nhìn ra bộ mặt thật của Ngọc mà vẫn một mình đến nhà Ngọc và cả hai có những phút giây sát lại gần gũi.

Ở một diễn biến khác thì mẹ Minh hối thúc anh bù đắp cho mẹ con Ngọc: "Nhưng nếu đúng như bé Chíp là máu mủ của nhà mình thì con cũng phải có cách nào bù đắp thiệt thòi cho mẹ con nó chứ. Con đừng có lừng khừng như thế này nữa".

3506-luaam1711a
Bà Mai muốn Minh nhận con

Liệu Minh có bị sa vào lưới tình của Ngọc? Thủy sẽ thế nào khi biết tin bé Chíp là con gái Minh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 34 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan