Trực tiếp phim Lửa ấm tập 33 trên kênh VTV1: Minh gặp nạn

Cập nhật: 09:33 | 16/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 33 bộ phim "Lửa ấm" sau khi biết chuyện mình có thêm một cô con gái, Minh rối bời và đã gặp tai nạn trong một lần đi chữa cháy.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 33 được phát sóng vào tối nay (16/11) Minh gặp nạn trong một lần chữa cháy và được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện Thủy. Thủy là vợ hết sức đau lòng nhưng cũng lấy hết sức bình tĩnh để cấp cứu cho chồng. Trong khi đó, Ngọc chỉ là người ngoài lại làm rối rít lên.

3113-luaam16611
Minh gặp nạn khi trong lần chữa cháy

Cũng trong tập này, Kha trong một lần tác nghiệp khác đã vướng vào rắc rối khi để Hoàng bắt gặp. Lần này đối tượng của Kha là người nổi tiếng, chắc cô chỉ hẹn gặp để moi móc đời tư của sao nhưng Hoàng không biết đã đến tận bàn và cho rằng Kha là người nói dối, bảo đi tác nghiệp lại ở đây hẹn hò với trai.

3115-luaam16611a
Kha bị Hoàng hiểu nhầm là đi hẹn hò

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi cấp cứu cho Minh Ngọc đã tìm về nhà Minh để khóc lóc với bà Mai: "Nếu như bây giờ anh Minh có mệnh hệ gì chắc con không sống được mất, con sẽ ân hận suốt đời. Nếu như cứ tiếp tục ngăn cản bố con anh ấy gặp nhau...con đã phải giấu diếm chuyện này mười mấy năm rồi trong khi bác thì lúc nào cũng mong mỏi có một đứa cháu gái. Cháu xin lỗi..."

3116-luaam16611b
Ngọc khóc lóc nói sự thật với bà Mai

Bà Mai hết sức bất ngờ trước câu chuyện này của Ngọc. Sau 13 năm bà Mai mới biết mình còn có thêm một cô cháu gái, điều bà mong mỏi bấy lâu nay nhưng Thủy không chịu đáp ứng.

Thủy sẽ ra sao khi biết giữa Minh và Ngọc có một đứa con chung? Kha sẽ làm gì để giải quyết được rắc rối nhỏ trên?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 33 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/11) trên kênh VTV1.

Minh Phương