Trực tiếp phim Lửa ấm tập 32 trên kênh VTV1: Ngọc có con với Minh?

Cập nhật: 15:06 | 13/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 bộ phim "Lửa ấm", Ngọc về Việt Nam với mục đích đòi lại bố cho con.

Mở đầu tập 32 "Lửa ấm" được phát sóng vào tối nay (13/11), Ngọc và Minh lại ngồi nói chuyện với nhau. Khi Minh nói giờ đây anh và Ngọc đều cần sự yên ổn thì "tiểu tam" thẳng thừng nói rõ lý do cô trở về nước lần này: "Có thể anh thấy yên ổn chứ còn em thì không. Lần này em về Việt Nam, không chỉ vì vấn đề công việc mà em còn có lý do của riêng mình. Em muốn đòi lại bố cho con em" khiến Minh sửng sốt.

0510-luaam1311a

Ở phân cảnh khác, Thủy đang ngồi cùng các đồng nghiệp trong phòng, một nữ đồng nghiệp mở Facebook xem thấy Ngọc đăng 2 bức ảnh kèm trạng thái: "Đã lâu lắm rồi mới lại có anh gần đến vậy, đêm nay mất ngủ" và nói với Thủy: "Chồng một bên, con một bên trông đầm ấm thật đấy, nhìn như thế nài ai bảo là ly hôn chứ?". Thủy tò mò xem bức ảnh thì thấy Ngọc selfie cùng một cậu bé mặc áo giống Quang nên tái mặt đứng dậy hốt hoảng bỏ đi không nói lời nào.

0505-luaam1311

Cũng trong tập này, khi Kha đi tác nghiệp bị gặp nạn rơi xuống hố, Hoàng không ngại nguy hiểm lao vào cứu Kha. Hoàng nói cô phải ôm anh thì mới cứu lên được, Kha làm nũng nhất định không lên nhưng sau đó cả hai có màn ôm nhau với ánh tình tứ không rời.

0509-luaam1311

Bố của con gái của Ngọc có phải là Minh hay đây chỉ là chiêu trò của "tiểu tam"?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh