Trực tiếp phim Lửa ấm tập 28 trên kênh VTV1: Quang mất tích?

Cập nhật: 09:51 | 09/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 28 phim "Lửa ấm", Quang mất tích khiến cả gia đình hoảng hốt. Trong khi đó, Ngọc tiếp tục nói xấu Thủy với mẹ chồng cô.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 28 được phát sóng vào tối nay (9/11) Ngọc lại tiếp tục "đâm thọt" để gây chia rẽ: "Thủy làm ở khoa cấp cứu nên thời gian hạn hẹp hơn con nhiều. Nhưng nói gì thì nói, con thấy công việc chỉ là thứ yếu trong cuộc sống thôi. Mà nhất là đối với phụ nữ thì gia đình phải đặt trên hàng đầu chứ ạ. Đấy, cứ mải mê đi chữa bệnh cho người ngoài, trong khi người thân của mình thì không chăm sóc nổi. Cũng may là Thủy có một người mẹ chồng như bác đấy".

4846-luaam911
Ngọc tiếp tục nói xấu Thủy với mẹ chồng

Cũng trong tập này, Tiến phải tiếp tục đóng vai chồng của Đào nên ghé qua nhà trọ ăn cơm. Đúng lúc mẹ Đào gọi facetime để bố Đào để nhìn mặt cháu ngoại và chàng rể. Vậy là Tiến phải bất đắc dĩ "ra mắt" bố vợ.

4847-luaam911a
Tiến bất đắc dĩ trở thành "con rể"

Ở diễn biến khác của tập phim, Quang vẫn đến trường bình thường nhưng cô giáo chủ nhiệm lại gọi điện cho Thủy thông báo sáng nay con trai cô không đến lớp nên Thủy phải tức tốc về nhà nhưng bà Mai đi siêu thị nên cô gọi điện cho mẹ chồng: "Cô giáo chủ nhiệm gọi điện thoại cho con nói là người nhà gửi giấy phép xin nghỉ ốm 4 ngày. Còn có chữ ký hẳn hoi ạ". Vậy là Quang đã mất tích hay là được ai đó đưa đi.

4848-luaam911b
Thủy hoảng hốt khi con trai đột nhiên nghỉ học

Vì sao Quang lại mất tích? Lần này Tiến sẽ phải giải thích với vợ thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (9/11) trên kênh VTV1.

Minh Phương