Trực tiếp phim Lửa ấm tập 27 trên kênh VTV1: Ngọc tiếp tục ly gián gia đình Thủy

Cập nhật: 14:16 | 06/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 27 bộ phim "Lửa ấm" Ngọc lại tiếp tục nói xấu với mẹ chồng Thủy khiến vợ chồng Thủy mâu thuần vi chuyện mua nhà.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 27 được phát sóng vào tối nay (6/11) khi đội của Minh đi làm nhiệm vụ, người cần được giải cứu lần này là một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường đang ngồi vắt vẻo trên lan can một ngôi nhà cao tầng. Hoàng làm theo lệnh của Minh tiếp cận nam thanh niên này từ phía sau và ôm lấy người này cùng nhảy xuống dưới.

1205-luaam611

Cũng trong tập này, Ngọc đưa bà Mai đi mua sắm và chơi bẩn đâm thọt: "Sau thời gian con đi, bây giờ quay trở lại làm cùng một bệnh viện, con thấy Thuỷ cứ xa cách con thế nào ấy. Hôm trước thấy Thủy đăng ký mua nhà, con cũng định hỏi thăm nhưng lại ngại" khiến bà Mai sốc.

1158-luaam611
Ngọc nói xấu Thủy với mẹ chồng cô

Minh không bằng lòng khi vợ tự ý quyết định mua nhà vì khiến bà Mai nghĩ ngợi và "bới" lại chuyện xét nghiệm ADN. Chạm vào lòng tự ái, Thủy nổi đóa với chồng: "Chuyện ADN em là người có lỗi với mẹ à?". Đáp lại vợ, Minh thở dài: "Em không có lỗi. Em luôn đúng".

1206-luaam611a
Minh đã bắt đầu tỏ thái độ với vợ khi cô có ý định mua nhà

Minh và Thủy ngày càng xa cách sẽ là cơ hội để Ngọc nhảy vào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 27 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh