Trực tiếp phim Lửa ấm tập 26 trên kênh VTV1: Minh hẹn hò với Ngọc?

Cập nhật: 14:26 | 05/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 26 phim "Lửa ấm" Thủy vô tình chứng kiến cảnh tình tứ của Minh và Ngọc khiến cô như không tin vào mắt mình.

Mở đầu đoạn trích phim "Lửa ấm" tập 26 được phát sóng vào tối nay (5/11) Tiến có cuộc nói chuyện với mẹ Đào. Chỉ nghe sơ qua cũng đủ hiểu mẹ Đào đang hiểu nhầm Tiến là bố của đứa bé. "Tôi hỏi thật cậu, cậu có yêu con gái tôi thật lòng không?". Trong hoàn cảnh này có lẽ Tiến không đành lòng nói rõ sự thật nên chỉ khéo léo an ủi: "Dạ thưa cô, cháu biết cô đang rất giận. Giận thì xót con xót cháu. Bản thân Đào rơi vào hoàn cảnh này cháu cũng cảm thấy rất thương ạ. Thế nhưng mà cháu nghĩ sức khỏe của mẹ con Đào, cả về thể chất lẫn tinh thần là quan trọng nhất. Vì vậy cháu xin cô rộng lượng bỏ qua, mọi chuyện mình tính sau có được không ạ".

2406-luaam511
Tiến bị mẹ Đào hiểu nhầm là bố đứa trẻ

Cũng trong tập này, Ngọc trong cơ quan vẫn là ngôi sao sáng được các chị em y bác sỹ ngưỡng mộ. Không chỉ gu thời trang mà cả lối sinh hoạt lành mạnh, thể dục thể thao đều đặn cũng được chị em học tập. Giờ chủ đề bàn tán của chị em trong bệnh viện không phải là chuyên môn nghề nghiệp, ca bệnh khó mà lúc nào Thủy cũng chỉ nghe thấy bàn tán về Ngọc.

2408-luaam511a

Ở diễn biến khác của tập phim, Thủy vô tình chứng kiến cảnh tình tứ của Minh và Ngọc khiến cô như không tin vào mắt mình. Vì qua những lời Minh nói Thủy rất tin tưởng Minh, tuy có hơi nghi ngờ nhưng Thủy vẫn đặt niềm tin ở chồng nhiều hơn. Giờ đây khi thấy Minh và Ngọc cười cười nói nói, Minh còn xách túi cho Ngọc và còn suýt ngả vào lòng nhau thì không biết cảm giác của Thủy sẽ suy sụp đến mức nào.

2410-luaam511b
Thủy bắt gặp chồng hẹn hò với Ngọc

Vốn tính thẳng thắn lúc trở về nhà Thủy đã nói chuyện thẳng thắn với Minh. Minh vẫn với thái độ dửng dưng như không có chuyện gì to tát và cho rằng Thủy đang trầm trọng hóa vấn đề lên.

Thủy lần này có thể tin vào Minh nữa không khi chồng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ? Tiến sẽ giải thích với Hiền như thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/11) trên kênh VTV1.

Thu Uyên