Trực tiếp phim Lửa ấm tập 23 trên kênh VTV1: Thủy phát hiện mẹ chồng xét nghiệm ADN cho cháu nội

Cập nhật: 09:34 | 02/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 phim "Lửa ấm" Thủy nghe Ngọc nói chuyện mẹ chồng cô mang mẫu tóc của hai bố con Minh đi xét nghiệm ADN.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 23 được phát sóng vào tối nay (2/11) sau khi đọc được tin nhắn ở điện thoại Tiến, Hiền theo dõi chồng đi làm thêm và bất ngờ phát hiện Tiến vào phòng trọ của một cô gái. Điều quan trọng hơn Tiến và cô gái này xưng hô rất thân mật và Tiến còn bế con cho cô ta.

3146-luaam211
Hiền phát hiện Tiến có con riêng?

Với bản tính đa nghi Hiền đã lóe lên suy nghĩ phải chăng Tiến có con riêng với người phụ nữ khác? Ngay khi chứng kiến cảnh tượng đó Hiền đã bật khóc và quay lại bỏ về nhà.

Cũng trong tập này, Thuỷ biết được một số chuyện giữa Minh và Ngọc mà Minh đã giấu cô. Chính vì vậy, Thuỷ có cảm giác như mình bị chồng lừa dối. Việc Ngọc là bạn gái cũ của Minh khiến Thuỷ luôn thường trực suy nghĩ Minh và Ngọc sẽ quay lại với nhau vì chính cô và Minh đến với nhau lúc đầu không vì tình yêu.

3152-luaam211
Thủy và Minh cãi nhau vì Ngọc

Thuỷ hỏi Minh vì sao lại giấu cô nhiều chuyện như vậy, Minh cố gắng giải thích với vợ nhưng đều bị Thuỷ gạt đi dù anh cũng đã thừa nhận mình sai.

Thuỷ nói "tình cũ không rủ cũng tới" ám chỉ việc Minh và Ngọc sẽ có gì mờ ám sau này rồi chuyện Minh sẽ lung lay khi gặp lại Ngọc. Nhưng Minh khẳng định đó đều là những chuyện đã qua, dù Ngọc có ở Việt Nam hay nước ngoài thì đối với anh không có gì thay đổi.

3153-luaam211a
Thủy phát hiện mẹ chồng lén lút xét nghiệm ADN cho cháu nội

Ở diễn biến khác của tập phim, chuyện bà Mai lén lút đưa mẫu tóc của hai bố con Minh đi xét nghiệm ADN thủy đã biết được, bất ngờ hơn,người nói chuyện này cho thủy không ai khác chính là Ngọc. Ngọc đúng là một người phụ nữ đầy mưu mô, hành động này của Ngọc như con dao rạch vào mối quan hệ vốn đã không mấy hài hòa giữa bà Mai và Thủy.

Liệu Thủy sẽ làm gì khi biết chuyện này? Tiến sẽ thanh minh với Hiền như thế nào trong hoàn cảnh tình ngay lý gian Hiền đã chứng kiến?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/11) trên kênh VTV1.

Hạ Vy