Hương vị tình thân tập 36: Bà Xuân khuyên Long không nên gần gũi Nam

Cập nhật: 10:09 | 08/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 36 phim "Hương vị tình thân", mẹ Long bắt đầu hành động để ngăn cảnh con trai đến với Nam và khuyên anh không nên quá gần gũi với Nam.

Ở tập trước bộ phim, khi nói chuyện với bà Sa, bà Xuân than phiền với bạn về bạn gái bí mật của Huy. "Bạn có công nhận với tôi là tôi có 2 đứa con đẹp như tranh không. Thế mà đêm qua, thằng Huy đi không về. Sáng nay về đến nhà tuyên bố xanh rờn với mẹ là con có bạn gái rồi. Mà đứa con gái đó còn chưa thèm đồng ý". Ngạc nhiên với câu chuyên của bạn, bà Sa hỏi: "Không biết con cái nhà ai mà cao giá thế nhỉ".

Ở diễn biến khác, Long và Nam chạm mặt khi đi ăn tại một nhà hàng. Dù ngồi khác bàn nhưng Long liên tục chú ý đến lời nói, cử chỉ của Nam với Khánh. Khi Khánh hỏi "Người nhiều ưu điểm như anh đã đủ tiêu chuẩn làm người yêu anh chưa?", Nam đáp lời: "Quá thừa, phải công nhận anh có rất nhiều tài, mà tài lớn nhất là tán gái. Nhưng anh lại thiếu mất một điểm là cái đức. Người có tài mà không có đức thì nó như kiểu là mặc áo mà không mặc quần". Ở bàn bên, nghe đoạn đối thoại giữa Nam và Khánh, Long không thể tập trung và tỏ rõ thái độ ghen tị.

0651-huongvitinhthan
Bà Xuân khuyên Long không nên gần gũi Nam

Đặc biệt, sự xuất hiện của một cô gái tự xưng là vợ sắp cưới của Long. Người phụ nữ này bất ngờ xuất hiện ở công ty Long, đưa đồ ăn sáng cho từng người và dõng dạc tuyên bố: "Em xin được giới thiệu, em là Kỳ Duyên, vợ sắp cưới của anh Long, con dâu tương lai của Chủ tịch".

Trong trích đoạn tập 36 được phát sóng vào tối nay (8/6), bà Xuân bắt đầu can thiệp vào chuyện tình cảm của Long và Nam. "Mẹ nghĩ con không nên gần gũi cái Nam quá. Cả hai đứa đang ở tuổi trẻ sôi nổi, rất dễ nảy sinh tình cảm. Mẹ lo là lo thế thôi chứ mẹ biết nó không phải đối tượng của con, làm sao mà so sánh được với những đứa mà mẹ so sánh với con đúng không?".

0658-huongvitinhthan2
Nam và bố ruột tình cờ gặp nhau

Trong khi đó, Nam có dịp nói chuyện thân thiết với ông Sinh nhờ chú chó cô đã chọn giúp ông khi 2 bố con gặp nhau tại cửa hàng thú cưng. Nam hỏi: "Con gái bác có thích không?", ông Sinh đáp: "Nó lại có việc phải đi xa nên bác lại phải chăm sóc, mà bác vụng lắm cháu ạ".

Còn bà Sa khi biết Long có mối mới đã quay sang khuyên Thy nên chọn Huy, miễn là có cửa bước vào gia đình bà Xuân. "Con người ta cảm thấy hạnh phúc là biết chấp nhận những gì mình có, yêu thích những việc mình làm. Con nên suy nghĩ vì điều đó. Chuyện thằng Long không xong rồi, con dâu người ta đã đến tận cửa rồi. Mẹ nhắc lại, thằng Huy rất được đấy", bà Ba nói với con gái.

0653-huongvitinhthan1
Bà Sa nhắc con gái nên quên Huy

Long sẽ trả lời bà Xuân thế nào? Nam có nhận chăm sóc chú chó cùng ông Sinh? Thy có nghe lời mẹ mà chấp nhận tình cảm của Huy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 36 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh