Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Thy bị tấn công để bịt đầu mối?

Cập nhật: 09:43 | 21/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 61 phần 2 phim "Hương vị tình thân", biết không thể cản Thy, Tấn cho đàn em siết cổ đe dọa con gái người tình. Đồng thời, ông Sinh đột nhiên biến mất, người thân không thể liên lạc.

Ở tập trước, Công "quạ" - đệ tử ruột của Chiến "chó", nay là đàn em của Tấn nói rằng, hắn vẫn còn giữ chiếc máy quay lưu bằng chứng và để ở một nơi an toàn. Công "quạ" muốn kết hợp cùng Chiến "chó" sử dụng bằng chứng để tống tiền ông Tấn.

Sau đó, Chiến "chó" đã gửi hình ảnh trong máy quay cho thấy, ông Tấn chính là người giết bố của Thy. Ông Tấn đã rất tức giận, sai đàn em tìm bằng được Công "quạ" để lấy lại bằng chứng, đồng thời theo sát ông Sinh và Thy.

4132-huongvitinhthan
Thy bị chị Sâm dằn mặt

Ở một trích đoạn khác, Chiến "chó" gọi điện cho ông Tấn để đòi 5 tỷ. Tuy nhiên, ông Tấn vẫn đề phòng hỏi: "Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không rò rỉ ra ngoài". Trước thái độ bất hợp tác của ông Tấn, Chiến "chó" nói với giọng cứng rắn: "Đừng có lảm nhảm, nếu mày không chuyển tiền, tao sẽ bán nó cho người cần".

Phần cuối tập phim, Thy nói cho bà Sa biết ông Tấn sắp bỏ trốn. "Ông ta đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau ở một nơi nào đó mà không có mẹ" – Thy chia sẻ.

4137-huongvitinhthan1
Ông Sinh mất tích?

Trong trích đoạn tập 61 phần 2 được phát sóng vào tối nay (21/10), Thy dằn mặt Sâm vì dám láo với mình. "Chị cũng chỉ là giúp việc thôi. Còn tôi, dù có thế nào đi chăng nữa cũng là chủ của chị. Nên chị ăn nói cho cẩn thận", Thy nói. Sâm cũng không vừa: "Chị cũng chỉ là giúp việc thôi nên là chị mới góp ý chị Xuân như vậy. Chị mà được làm chủ cái nhà này thì chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi".

Cũng trong tập này, Nam lo lắng ông Sinh gặp chuyện chẳng lành khi chờ mãi mà chưa thấy bố về mà không liên lạc được. Cô sốt ruột gọi điện cho Long: "Bố bảo với em là về luôn mà em chờ mãi mà không thấy đâu cả. Gọi điện thì bố lại không nghe máy, tự nhiên em nóng ruột quá anh ạ". Long nghe vậy liền quyết định về nhà luôn.

4139-huongvitinhthan2
Ông Tấn cho người xử lý Thy để bịt đầu mối

Ở diễn biến khác, Thy đang ngồi trên ô tô gọi điện để nhờ phá khóa một chiếc điện thoại thì đột nhiên một kẻ đã xuất hiện ở phía sau siết cổ khiến cô ngạt thở.

Thy sẽ làm gì với Sâm? Ông Sinh bị bắt cóc? Thy có thoát khỏi Tấn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 132 cũng là phần 2 tập 61 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (21/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng