Hương vị tình thân phần 2 tập 34: Bà Xuân định tự tử

Cập nhật: 11:01 | 14/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 34 phần 2 phim "Hương vị tình thân", vì quá thất vọng và nhục nhã, bà Xuân bỏ nhà ra đi và định nhảy cầu tự tử.

Ở tập trước, bà Xuân khi livestream bị cộng đồng mạng chỉ trích vì "ăn chặn" tiền từ quỹ từ thiện. Bà Xuân không biết rằng Nguyệt - người bạn thân nhất của mình đã lừa đảo, dụ dỗ bà Xuân gây quỹ từ thiện để chiếm đoạt. Khi đi đến địa điểm làm từ thiện để xác minh thông tin, bà Xuân đã bị mọi người đánh đập. Rất may, Nam đã kịp thời xuất hiện và can ngăn.

Trở về nhà với bộ mặt thảm thương và than vãn với chồng, ông Khang trong lúc tức giận đã không an ủi mà còn nặng lời với vợ: "Em khóc cái nỗi gì, em có biết đã tiếp tay cho chúng nó lừa bao nhiêu người không? Anh đã bảo em ngồi im đi. Em muốn cả nhà này chết nhục à?".

5849-huongvitinhthan
Cả nhà lo lắng khi bà Xuân bỏ nhà ra đi

Thy được ông Khang giao nhiệm vụ đến động viên, chia sẻ và bày tỏ mong muốn được nghe bà Xuân tâm sự. Tuy nhiên, bà Xuân đã đuổi con dâu đi và nói: "Mẹ đã sai rồi, mẹ từ làm tự chịu".

Ở diễn biến khác, Long và Nam đã ra ngoài để xử lý sự cố, lo phẫu thuật cho em bé được bà Xuân hứa hẹn gây quỹ từ thiện để ủng hộ phẫu thuật. Ở nhà, báo chí liên tục liên hệ đề tìm hiểu về việc làm của bà Xuân. Để gỡ dần những vướng mắc, vợ chồng Huy đưa bà Xuân đi sao kê.

Sau khi mọi chuyện cơ bản êm xuôi, ông Khang khuyên Nam nên lựa lời động viên mẹ. Sau đó, ông Khang nói với Thy cần cân đối công việc với gia đình. "Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình hơn và thân với mẹ con hơn. Nhưng trong chuyên này, chị Nam nắm bắt sự tình nhanh hơn. Làm gì thì làm cũng nên nghĩ cho gia đình, vì gia đình" – ông Khang nói với Thy.

5844-huongvitinhthan
Bà Xuân có ý định nhảy cầu tự tử

Trong trích đoạn tập 34 phần 2 được phát sóng vào tối nay (14/9), bà Xuân xách va ly ra khỏi nhà và định nhảy cầu tự tử vì quá nhục nhã sau vụ lừa đảo từ thiện. Khi cả gia đình đang náo loạn và định đi tìm thì Sâm xem được đoạn livestream của một thành viên mạng quay cảnh bà Xuân đang định tự tử. Thấy vậy ông Khang vội vã chạy đến chỗ vợ.

5851-huongvitinhthan1
Huy trách Thy không có trách nhiệm với gia đình

Càng thấy Nam hết lòng vì nhà chồng, đặc biệt là với bà Xuân, Huy càng không hài lòng với Thy. "Em đối xử với mọi người đều rất là hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là em chỉ làm tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được tình cảm của một người con, người cháu trong gia đình dành cho người thân của mình", Huy nói với vợ. Thy trợn mắt lên hỏi lại chồng: "Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ? Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không?".

Liệu ông Khang và các con có đến kịp để giữ bà Xuân lại? Huy sẽ trả lời Thy như thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 105 cũng là phần 2 tập 34 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/9) trên kênh VTV1.

Thu Uyên