Hương vị tình thân phần 2 tập 33: Nam cứu nguy cho bà Xuân

Cập nhật: 07:23 | 13/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 33 phần 2 phim "Hương vị tình thân", vì nhẹ dạ cả tin nên bà Xuân đã bị bạn thân lừa đảo khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và mở quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Trích đoạn phần 2 tập 34 được phát sóng vào tối nay (13/9), sau khi sự việc lừa đảo từ thiện vỡ lở, ông Khang (Mai Nguyên) về nhà mắng bà Xuân như tát nước trước mặt các con.

"Em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao người rồi không hả? Anh đã nói rồi, là em ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục hả?" Bà Xuân không nói được gì, chỉ khóc.

2111-huongvitinhthan1
Bà Xuân bị chồng mắng té tát vì làm cả nhà chết nhục

Thấy mẹ chồng giam mình trong nhà vệ sinh khóc, Nam vào hỏi han nhưng đáp lại cô bị bà Xuân đuổi: "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả. Đi đi, đi hết đi". Nam an ủi mẹ chồng "Mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi rồi, giờ mọi người cũng biết là mẹ vô tội , không trách mẹ nữa đâu". Bà Xuân bật khóc tức tưởi.

2108-huongvitinhthan
Nam cố gắng an ủi mẹ chồng

Trong khi Nam ghi điểm với nhà chồng thì ông Khang tỏ rõ thái độ không hài lòng với Thy và nhắc nhở cô cân đối giữa việc công ty và việc gia đình. Thậm chí ông Khang còn so sánh Thy với Nam khiến cô vô cùng khó chịu.

2104-huongvitinhthan1
Nam lăn xả giải quyết chuyện của bà Xuân

"Bố muốn con cân đối lại giữa công việc với gia đình"- ông nói. Thy xin lỗi vì ham việc quá nên lơ là chuyện của mẹ chồng. "Bố không thể trách con được, vì chính bố cũng không lường hết hậu quả những việc mẹ con làm"- ông Khang nói.

2103-huongvitinhthan
Thy bị bố chồng nhắc nhở

Thy sẽ phản đòn thế nào? Nam đã "ghi điểm" với mẹ chồng ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 104 cũng là phần 2 tập 33 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (13/9) trên kênh VTV1.

Minh Phương