Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Ông Sinh trao hồi môn cho Nam

Cập nhật: 10:15 | 03/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 27 phần 2 phim "Hương vị tình thân", mượn cớ Nam là người thân duy nhất với mình, ông Sinh trao hồi môn cho con gái ngay trước mộ ông Tuấn.

Ở tập trước, Nam và Long đều rạng rỡ trong ngày cưới. Mọi người đều vui vẻ đến chúc phúc cho cặp cô dâu và chú rể. Riêng, bà Sa, Thy và bà Xuân tỏ ra không hài lòng.

Thế nhưng, người Nam mong ngóng nhất là ông Sinh vẫn chưa xuất hiện. Ông Sinh ngại ngùng không lộ diện chỉ nhìn từ xa vì thấy Tấn đưa bà Sa đến đám cưới. Nhìn thấy con gái bước lên lễ đường, ông Sinh đã rơi nước mắt vì không thể thực hiện lời hữa với Nam. Sau đó, ông Sinh lặng lẽ trở về và vào viện lo cho bố Chiến "chó".

Ở diễn biến khác, trong đám cưới Nam, Dũng đã nhìn thấy Diệp và đuổi theo tán tỉnh cô. Thấy vậy, bà Bích đã ngăn cản và có nặng lời. Từ xa nhìn thấy con trai bị bắt nạt, bà Sa đã tiến tới lời ra tiếng vào với bà Bích. Hai bà mẹ đã liên tục đấu khẩu. Bà Bích với lợi thế là mẹ của dâu cả đã liên tục mỉa mai bà Sa, khiến bà Sa nổi điên và bỏ đi.

1332-huongvitinhthan
Nam xúc động khi được ông Sinh tặng quà cưới

Trở về nhà, bà Bích nói chuyện với Tấn, bày tỏ nỗi lo về cuốn băng ghi lại bằng chứng giết người. "Nếu cái Thy biết, anh chính là người giết bố nó thì em phải làm thế nào, còn cả thằng Dũng nữa". Thế nhưng, Tấn đã trấn anh mọi việc đều đã cho đàn em lo liệu.

Trong trích đoạn tập 27 phần 2 được phát sóng vào tối nay (3/9), ông Sinh hẹn Nam cùng tới mộ ông Tuấn. "Bác chỉ còn cháu là người thân. Mà đây cũng là dịp duy nhất được tặng quà cho cháu. Thôi đưa tay đây! Con gái lớn rồi lúc nào cũng sụt sùi". Ông Sinh trao lắc tay và vòng cổ vàng cho Nam như bố trao của hồi môn cho con gái trước khi về nhà chồng.

1340-huongvitihthan
Bà Xuân nói móc ông Khang

Trong khi đó, bà Xuân sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đám cưới Long đã lại tỏ thái độ khó chịu với ông Khang. "Bây giờ anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ? Anh mà thiên vị, đừng có trách tôi", bà Xuân nói.

Còn Huy quyết định cho cô nhân viên xinh đẹp đến ở tại quán, thậm chí còn mang giường xếp cho cô ngủ. Sau khi Huy đưa chìa khoá phòng cho mình, cô nàng tranh thủ 'thả thính': "Em tin anh mà, dù anh có mấy chìa em cũng chẳng quan tâm, miễn là chị không có chìa là được".

1341-huongvitihthan1
Nhân viên thả thính Huy

Huy sẽ phản ứng thế nào với lời nói của nhân viên? Ông Khang sẽ trả lời sao với bà Xuân?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 98 cũng là phần 2 tập 27 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (3/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng