Hương vị tình thân phần 2 tập 21: Nam bị cướp vào tận nhà kề dao vào cổ

Cập nhật: 08:40 | 25/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 21 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nam bị kẻ gian kề dao vào cổ để tống tiền.

Ở tập trước, trong khi đang đi vãn cảnh chùa với ông Khang, bà Dần tâm sự với con trai Khang về việc nhớ thương người con gái đã khuất.

Vì thấy tâm trạng mẹ buồn, ông Khang đã đưa bà Dần đến nhà Nam chơi. Gặp Nam, bà Dần rất vui và muốn ở lại ăn cơm. Trùng hợp, Long cũng đến nhà Nam và gặp bố và bà đang đến chơi. Tranh thủ điều này, bà Dần đã liên tục "đẩy thuyền" cho Nam và Long.

3900-huongvitinhthan
Bà Dần giục Long đi tìm Nam

Trong bữa cơm, bà Dần cố tình nói: "Long xới cơm cho vợ đi". Nam tưởng rằng bà Dần tái phát bệnh, đã chỉnh lại. Tuy nhiên, bà Dần đã tiếp lời: "2 đứa nhìn có tướng phu thê lắm, giận nhau chứ gì, giận nhau thì vẫn là vợ chồng đấy". Khi cả Long và Nam vẫn ngây người nhìn nhau không hiểu chuyện gì, bà Dần khẳng định: "Nhìn cái gì, tôi không lẫn đâu mà nhìn".

Sau đó, bà Dần tủm tỉm cười bảo Long xới cơm, Nam cũng tranh thủ nhờ người yêu lấy cho một bát. Thấy biểu hiện của Nam có vẻ đã muốn "gạo nấu thành cơm", Long bất ngờ nói: "Anh xới cho vợ nhé".

Ở diễn biến khác, trong tập này, Long đã gặp lại Nga để xin lỗi về những chuyện đã xảy ra giữa 2 người, khiến cho hai gia đình khó xử với nhau. Long chia sẻ, khi bản thân nghĩ có thể đáp ứng hết cho Nga thì cô sẽ là người phụ nữ của gia đình. Nhưng, Nga cho rằng: "Như thế còn thiết, anh còn biến tôi thành một người giúp việc nữa". Trong cuộc nói chuyện, Nga cũng chỉ ra những thiếu sót của Long trong chuyện tình yêu. Hai người cuối cùng đã chấm dứt mọi chuyện trong tâm trạng thoải mái về tinh thần.

3902-huongvitinhthan1
Bà Xuân trách ông Khang không quan tâm mình

Trong trích đoạn phần 2 tập 21 được phát sóng vào tối nay (25/8), Nam gặp biến khi kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà để đe doạ. Tên này chờ sẵn ở cửa tấn công Nam từ phía sau, dí dao vào cổ doạ: "Câm mồm, mày kêu lên 1 tiếng tao cắt cổ mày". Khi Nam hỏi: "Ông cần gì?" thì tên này đáp: "Tiền!".

Trong khi đó, Long đang chơi tam cúc vui vẻ với cụ Dần thì bị bà nội giục đi tìm Nam. "Tìm vợ đi! Ngồi đây đánh tam cúc với bà không biết chán, không sốt ruột à? Không có vợ nào tự tìm đến mình đâu? Đi đi!", bà nói với Long.

3903-huongvitinhthan2
Nam bị kẻ xấu kề dao vào cổ

Còn bà Xuân sau khi bị Nguyệt kéo lên bar đã về nhà trong tình trạng say khướt. Về nhà bà Xuân trách móc chồng nhưng không ngờ còn bị ông Khang mắng: "Bé bé cái mồm thôi! Bao nhiêu tuổi rồi hả?". Sau khi đặt vợ xuống giường, ông Khang vội ra ngoài khiến bà Xuân càng bực bội.

Nam có lật ngược được tình thế với tên cướp? Long có đến kịp để giải cứu cho Nam? Ông Khang sẽ làm gì với bà Xuân?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 92 cũng là phần 2 tập 21 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (25/8) trên kênh VTV1.

Hạ Vy