Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 7 trên kênh VTV3: Minh lần đầu chạm mặt với bà Cúc

Cập nhật: 09:56 | 28/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phim "Hướng dương ngược nắng" sau cái chết bất ngờ của ông Đạt, Minh và Trí đến nhà họ Cao thắp hương cho bố và lần đầu chạm mặt tay đôi với bà Bạch Cúc.

Ở cuối tập 6 Hướng dương ngược nắng, ông Đạt đã gặp tai nạn ô tô khi đọc tin nhắn của Minh. Minh sốc và ân hận khi chưa kịp gọi tiếng bố đã mất đi người bố bao năm xa cách.

Mở đầu đoạn trích tập 7 được phát sóng vào tối nay (28/12), sau khi thoả thuận với ông Đạt - người tình cũ và cũng là bố của hai đứa con mình, sẽ nhận được 1 tỷ đồng để nhận con, bà Diễm Loan vui mừng ra mặt. Sáng hôm sau, bà Loan rủ các con ra nhà hàng để ăn mừng. Trí cũng hí hửng và hào hứng hùa vào mỗi mẹ.

5419-hdnn2812a
Minh thất thần khi hay tin ông Đạt qua đời

Duy chỉ có Minh là thái độ khác hẳn. Cô đứng thất thần không nói nên lời. Khi bị bà Diễm Loan kéo đi, Minh mới lớn tiếng nói "Mất rồi", mắt cô rưng rưng nước mắt. Diễm Loan hỏi con gái mất gì thì Minh đờ đẫn nói "Ông ấy mất rồi". Bà Loan dường như hiểu ra người Minh nói đến ai.

Về phía nhà họ Cao, ai cũng sốc trước tin ra đi đột ngột của ông Đạt, Minh Châu và bà Bạch Cúc vẫn giữ bình tĩnh để lo lắng việc trong nhà còn Minh Ngọc thì làm loạn lên, la mắng ầm ỹ đòi bố:" Chị lúc nào cũng dĩ hòa vi quý, chị không thấy mệt à? Em thích lớn tiếng đấy, ai thích nghe thì nghe, không thích nghe thì bịt tai lại".

5520-hdnn2812
Ngọc mất bình tĩnh khi bố qua đời đột ngột

Bà Cúc lập tức chỉnh đốn: "Ngọc, con lớn tiếng với ai đấy?". Nhưng Ngọc có lý riêng của mình: "Tự dưng con bị mất bố, con không được lớn tiếng, không được đau khổ ạ?".

Trong một phân đoạn khác, Minh và Trí đến nhà họ Cao thắp hương cho ông Đạt, đây cũng là lần đầu tiên Minh chạm mặt tay đôi với bà Cúc. Khi Minh và Trí bước vào xin phép để thắp hương, bà Cúc cho rằng hai chị em đã quá bao đồng, người dưng thì cũng không đến mức phải cầu kỳ lễ nghĩa như thế.

5420-hdnn2812b
Đối mặt với bà Bạch Cúc, Minh thể hiện khí chất ngút trời

Song Minh cũng không vừa và đáp lại rất có lý: "Chúng cháu có là người dưng hay không, điều đó chắc chắn cô biết rõ. Chỉ là chúng cháu muốn đến thắp hương cho người đã khuất, xong việc sẽ đi ngay, nhất định không làm phiền đâu ạ".

Sau cái chết của con trai liệu ông Phan có biết được mối quan hệ thực giữa chị em Minh - Trí và gia đình họ Cao? Bà Cúc có đồng ý cho Minh và Trí thắp hương cho chồng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (28/12) trên kênh VTV3.

Minh Phương