Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 19: Ông Tín đưa hai con tránh xa mẹ

Cập nhật: 14:34 | 17/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 19 phim "Hãy nói lời yêu", cậu con trai thứ 2 của bà Hoài tiếp tục phải chịu sự chăm sóc quá đà của mẹ. Thấy vợ càng ngày càng quá quắt hơn, tính tình không hề thay đổi hay suy chuyển, ông Tín đã quyết tâm đưa hai con tránh xa khỏi mẹ.

Sau khi mất hết niềm tin và hy vọng từ cô con gái đầu - Hoàng My và chồng - ông Tín, bà Hoài dồn hết sự quan tâm vào con trai út là Hoàng Minh.

Hoàng Minh vốn được mẹ coi là một thần đồng, học rất giỏi. Sắp tới, Hoàng Minh sẽ bước vào kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Không chỉ bắt con học 7 quyển sách một ngày, bà Hoài còn nhồi nhét con ăn liên tục. Thậm chí khi Hoàng Minh đã lớn thì bà Hoài vẫn đút cho con ăn. Minh chưa nuốt xong đã bị mẹ tiếp tục nhét thêm miếng cơm nữa.

3131-haynoiloiyeu1
Màn đút cơm nổi da gà cho con trai của bà Hoài lại tiếp diễn

Chứng kiến cảnh này, My thấy xót xa cho em và nói mẹ đừng nên làm như vậy. Nhưng bà Hoài không những không nhận ra hành động quá đáng của mình mà còn trừng mắt nhìn lại con gái. Minh thì im không dám nói hay phản kháng lại mẹ.

Trong một diễn biến khác, bà Hoài tiếp tục chì chiết, dày vò ông Tín dù chuyện ngoại tình đã đi qua. Chứng kiến hành động bắt đầu quá quắt của mẹ, My đã nói rằng mẹ nên dừng lại. "Tại sao mẹ không có quyền chứ? Bố mày sai cơ mà? Gia đình này tan nát là vì ai? Là vì tính hám gái của bố mày đấy" - bà Hoài tuyên bố.

3132-haynoiloiyeu2
Bà Hoài hết thuốc chữa, ông Tín quyết kéo hai con tránh xa mẹ

Tuy nhiên, My phản kháng lại. Cô cho rằng ông Tín có lỗi, nhưng bà Hoài cũng góp phần khiến cho gia đình tan nát. "Lúc nào mẹ cũng cho rằng mình đúng còn người khác thì sai. Mẹ có biết là chính sự áp đặt, sĩ diện và chì chiết của mẹ là nguồn cơn của mọi sự tan nát trong gia đình này không ạ?".

3129-haynoiloiyeu
My phản kháng lại mẹ

Bị con gái lên án, bà Hoài cho My ăn tát rồi đuổi cô đi cùng ông Tín. Nhìn thấy vợ đánh con vô lý, ông Tín nhận định: "Cô hết thuốc chữa rồi!". Sau đó, ông nắm lấy tay cả hai con, yêu cầu các con vào dọn đồ đạc để cả ba bố con cùng bỏ đi, vì không thể chịu nổi cách hành xử của bà Hoài được nữa.

Liệu bà Hoài sẽ làm gì khi ông Tín dắt hai con đi?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 19 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 17/6 trên kênh VTV3.

Hạ Vy