Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 15 trên kênh VTV3

Cập nhật: 10:27 | 03/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 phim "Hãy nói lời yêu", Ông Tín lên thành phố để giải thích cho My lý do vì sao mình quyết định ly dị với vợ. Cũng tập này, sau nhiều lần che giấu tình cảm, Duy đã bất ngờ bộc lộ bằng một nụ hôn dành cho Tú.

Trong trích đoạn tập 15 được phát sóng vào tối nay (3/6), My đau khổ khi ông Tín một mực muốn ly hôn với bà Hoài: "Bố muốn chia tay với mẹ, vì 2 người ở bên nhau suốt ngày chỉ cãi vã và phải chịu đựng nhau thôi. Vừa mệt mỏi, vừa làm ảnh hưởng đến con cái. Tách nhau ra một thời gian, có khi lại là giải pháp tốt thì sao?".

2432-haynoiloiyeu
Ông Tín nói lý do muốn ly hôn vợ

My nghe vậy liền thắc mắc: "Tách nhau ra một thời gian hay bước đệm để xa nhau mãi mãi ạ? Hơn nữa, giữa bố và chị ta còn tồn tại một đứa trẻ". Nhắc đến đứa con ngoài giá thú, ông Tín có phần lúng túng: "Có con với Trâm, đó là một sai lầm của bố. Bố sẽ chịu trách nhiệm nhưng với bố, các con là gia đình duy nhất của bố".

Tuy nhiên, với My bây giờ, tất cả lời nói của bố chỉ là sự bao biện: "Các con là gia đình của bố nhưng sẽ có một đứa trẻ khác gọi bố là bố, rồi gọi người phụ nữ khác là mẹ, đấy không phải gia đình thì là gì ạ?

Sẽ có một người phụ nữ chia sẻ cùng bố chứ không phải mẹ, liệu chị ta có chấp nhận đứng ở bên ngoài không ạ?".

2440-haynoiloiyeu1
My cho rằng nếu ly hôn, bố sẽ hết quan tâm tới mình và em trai

Cũng trong tập này, khi Tú định ra ngoài ở, Duy tỏ ý không hài lòng và nói nếu ra ngoài ở thì nghỉ việc luôn. Tú ngạc nhiên hỏi: "Sao anh buồn cười thế? Chỗ ở với công việc thì liên quan gì đến nhau?". Duy đáp thẳng thừng: "Anh thấy liên quan vì anh là chủ ở đây". Nghe vậy Tú vẫn kéo va ly đi và lại bị Duy mắng: "Em bị ngáo à? Anh nói thế nào em mới chịu nghe". Khi Tú nói: "Em có liên quan gì đến anh đâu mà anh làm loạn lên thế?", Duy không đáp lại mà hôn Tú.

2433-haynoiloiyeu1
Duy tỏ thái độ không vui khi Tú muốn ra ngoài ở

Ở diễn biến khác của tập phim, dường như bà Hoài đang trong giai đoạn rối loạn tâm lý, hành vi cực đoan do chịu quá nhiều áp lực từ chồng và con gái. Sợ hãi trước hành vi bất thường của mẹ, Hoàng Minh liền gọi ngay cho chị gái: "Mẹ vừa đập phá đồ đạc dưới nhà, rồi lôi một chồng sách vở lên bắt em học.

2438-haynoiloiyeu
Minh cầu cứu chị gái vì bị mẹ ép học quá nhiều

Mẹ có đầy thời gian rảnh, mẹ ngồi trong phòng em cả ngày, còn bắt em đọc to từng quyển một nữa cơ. Cứu em với, gọi cả bố về nữa. Em sợ lắm chị ạ", Minh cầu cứu chị gái.

Lúc đó, My nghe được tiếng của mẹ vang lên trong máy điện thoại cũng đủ thấy bà Hoài đang quá áp đặt Minh: "Nhanh lên con, còn 35 quyển sách nữa cơ. Hôm nay con phải học hết 7 quyển, nếu mà chưa xong thì chưa được đi ngủ đâu, mẹ sẽ học cùng con cho đến khi nào xong thì thôi".

Liệu My có giúp được em trai? Tú phản ứng sao trước nụ hôn bất ngờ của Duy? Ông Tín có thay đổi quyết định ly hôn vì lời nói của con gái?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 15 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 3/6 trên kênh VTV3.

Hạ Vy