Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38 trên kênh HTV2

Cập nhật: 11:29 | 08/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạp tẻ phần 2 là những tình huống hài hước xoay quanh anh chàng Kim Sơn sau khi phát hiện bản thân lỡ thích Bảo Châu.

Từ sau khi phát hiện bản thân lỡ thích Bảo Châu, Kim Sơn muốn điều chỉnh tình cảm của mình nên gấp rút tái hợp với bạn gái cũ. Nhưng anh chàng vô cùng lo lắng rằng cô bạn gái Mi Mi đã từng bỏ rơi mình trong hoạn nạn không yêu mình thật lòng. Kim Sơn đã dùng kế để thử lòng bạn gái, với sự trợ giúp của Bảo Châu, Bảo Minh, Tuấn Béo.

2524-gaonepgaote89
Kim Sơn bày mưu thử lòng bạn gái

Đầu tiên, Kim Sơn dựng một màn kịch bị cướp tấn công trong lúc đang hẹn hò. Mi Mi liền bỏ chạy nhưng thực chất là đi tìm gậy để quay về đánh hai tên cướp. Chưa dừng lại ở đó, Kim Sơn còn bắt Bảo Châu giả trai, gắn râu giả, ăn mặc khí chất như đại gia đến tán tỉnh Mi Mi. "Đại gia" Bảo Châu hào phóng tặng nhẫn kim cương.

2547-gaonepgaote89d
Minh Thảo nói dối về Hồng với chị gái

Bà Hương trở về nước, nhưng Minh Thảo vẫn che giấu mẹ chuyện đã tìm được Minh Hiền. Minh Thảo kể với chị hai Minh Hiếu về cuộc sống trôi dạt của Hồng. Không chấp nhận trong nhà có đứa em gái nhơ nhớp, 2 chị em Hiếu - Thảo hợp tác: 1 người tìm cớ đưa mẹ ra nước ngoài, 1 người "giải quyết" Hồng.

Theo đó, Minh Thảo đến tìm Hồng, đưa một số tiền lớn rồi nói là mẹ không muốn nhận lại cô, yêu cầu Hồng biến đi xa. Hồng vừa tức giận vừa mặc cảm, nghĩ rằng vì mình là gái bán hoa khiến mẹ và các chị xấu hổ muốn chối bỏ. Khánh không tin những lời lạnh lùng và tàn nhẫn của Minh Thảo, càng không tin bà Hương lại xử sự cạn tình như vậy.

2526-gaonepgaote89a
Hồng bị các chị phũ bỏ tình cảm gia đình

Khánh kể với Hồng rằng cô đã từng chứng kiến hằng năm đến ngày sinh nhật hoặc ngày Hồng mất tích thì bà Hương đã đau đớn, khổ sở thế nào. Ngoài ra, Khánh còn đi tìm Bảo Minh úp mở rằng Hồng đang có tâm sự trong lòng và nhờ Bảo Minh ở bên cạnh an ủi, giúp cô vực dậy tinh thần.

Vốn là 1 chàng trai tâm lý, Bảo Minh không hỏi nhiều mà lập ngay kèo nhậu với hội bạn gồm Tuấn Béo, bé Ba rồi rủ Hồng tham gia. Dịp này, Bảo Minh đã chia sẻ rằng bản thân thật lòng muốn được làm em trai của Hồng, mặc kệ những chuyện quá khứ của đời cha mẹ. Từ đây, thái độ của Hồng đối với cậu em trai Bảo Minh trở nên hòa hoãn, không còn hằn học như trước.

2534-gaonepgaote89b
Bảo Minh an ủi hồng

Riêng Khánh đã trở về nhà tìm bà Hương để hỏi rõ về chuyện của Hồng, nhưng oái oăm là Minh Hiếu đã đưa bà Hương ra nước ngoài. Lúc này, Minh Thảo cho rằng Khánh muốn dùng Hồng làm cái cớ để trở về bám lấy mẹ nên đuổi cả Khánh.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 38 được phát sóng vào tối nay (8/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Linh Linh