Đừng bắt em phải quên tập 25: Ngân thẳng tay tát Linh "tiểu tam"

Cập nhật: 09:46 | 15/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 25 phim "Đừng bắt em phải quên" Linh đã làm gì tới mức Ngân - một người vốn nhẫn nhịn, luôn kiềm chế cảm xúc - lại tức giận tới như vậy?

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 25 được phát sóng vào tối nay (15/7), sau khi biết Ngọc không phải là em họ của mình, Duy làm mọi cách để giữ tình yêu bất chấp sự phản đối từ hai gia đình.

3953 dungbatemphaiquen157a
Duy quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình

"Em đang nghĩ đến chuyện của bố mẹ em và cậu Vũ của anh", Ngọc nói. Ngay lập tức Duy an ủi người yêu: "Đúng là chuyện này phức tạp thật nhưng không sao, anh sẽ không để việc ấy ảnh hưởng đến tình cảm của chúng mình đâu. Chuyện quá khứ của người lớn, sao bắt bọn trẻ phải gánh chịu được". Song Ngọc vẫn lo lắng: "Anh không hiểu được đâu. Họ đã từng có một tình yêu rất đẹp. Nhưng rồi thì sao?". Duy lập tức ôm người yêu nói: "Không! Tình yêu đẹp là phải cùng nhau đi đến hết con đường. Anh sẽ chứng minh cho em thấy tình yêu đẹp thực sự là như thế nào".

4003 dungbatemphaiquen157c
Duy đến thuyết phục mẹ Ngọc ủng hộ tình yêu của hai người

Không chỉ thuyết phục mẹ, Duy hẹn gặp mẹ Ngọc để chứng minh tình cảm của mình. "Cháu sẽ không để Ngọc phải chịu tổn thương một mình đâu ạ. Cháu sẽ chứng minh cho mẹ cháu thấy. Cháu sẽ khiến mẹ cháu thay đổi". Ngân đáp lại: "Cô tin cháu nhưng cô không tin mẹ cháu sẽ yêu thương Ngọc như chúng ta mong muốn. Trong mắt người mẹ không có gì quan trọng bằng con cái của mình. Cô sẽ không yên tâm khi để Ngọc ở một nơi mà nó không được đón nhận một cách vui vẻ".

Cũng trong tập này, Ngọc trách mẹ dù có yêu, ghét, giận... nhưng không bao giờ dám bộc lộ ra bên ngoài. Về chuyện cô Linh, Ngọc cũng trách mẹ mình lẽ ra phải đuổi cô ấy ra khỏi công ty của bố từ lâu.

4001 dungbatemphaiquen157b
Ngọc khóc lóc kể lại với mẹ khi bị cô Linh gọi là con hoang

"Mẹ không được để cho cô ấy tiếp cận bố, không cho cô ấy tìm hiểu thì cô ấy sẽ không có cơ hội nói con là một đứa con hoang" - Ngọc nói trong nước mắt.

Từ "con hoang" khiến Ngân giật mình hoảng hốt. Cô hiểu con gái mình đang bị tổn thương rất lớn nên vội vàng nắm lấy tay con để xin lỗi và nhấn mạnh: "Con là con của bố Luân. Điều này mẹ khẳng định".

3959 dungbatemphaiquen157a
Ngân sốc khi nghe người khác gọi Ngọc là con hoang

Dù biết mình là con của bố Luân nhưng Ngọc vẫn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện của người lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Cô vừa khóc, vừa bỏ chạy ra ngoài. Ngân lòng rối bời khi thấy con gái mình đau khổ, mệt mỏi như vậy.

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Linh vừa mở cửa, Ngân đã "tặng" ngay một cú tát chất chứa bao nhiêu sự uất ức, chịu đựng, phẫn nộ.

3958 dungbatemphaiquen157
Linh hứng trọn cú tát từ Ngân

Cú tát của Ngân khiến Linh vô cùng bất ngờ, không kịp phản ứng gì. Ngay sau đó, Ngân không ngại ngần nói thẳng mặt người phụ nữ âm mưu cướp chồng mình: "Tôi nghĩ không có bất cứ lý do gì tôi phải chịu đựng cô thêm nữa và phải lịch sự với hạng người như cô".

"Tôi cứ nghĩ cô có chút liêm sỉ nhưng không phải" - câu nói của Ngân cũng ám chỉ lý do cô phải ra tay với Linh.

Linh sẽ phản ứng thế nào trước cái tát của Ngân? Liệu Duy có thuyết phục được mẹ cho yêu Ngọc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 25 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (15/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương