Cây táo nở hoa - tập 51

Cập nhật: 15:14 | 28/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước bộ phim "Cây táo nở hoa", sau khi biết bệnh tình của Ngọc, Báu lập tức muốn cứu anh hai. Cũng trong tập này, xung đột đẩy lên cao trào khi Dư quyết định dọn ra khỏi nhà mặc cho Ngọc ngăn cản.

Sau khi bị Ngọc phản đối chuyện tình cảm của mình với Trúc, Dư đã dọn đồ khỏi nhà. Ngọc trở nên buồn bã, hết lời khuyên ngăn Dư ở lại nhưng với bản tính cứng đầu Dư để ngoài tai những câu nói của Ngọc.

Dư hỏi Ngọc: "Không biết tôi có phải là em ruột của các người không nữa?". Dư nói rằng, có lẽ mình không phải con ruột nên bố mới đối xử với mình tàn nhẫn như vậy. Nguồn gốc cái tên của Dư cũng là vì thế. Trong mắt bố, Dư chỉ là đứa bỏ đi, là đồ thừa.

1215-caytaonohoa2
Dư dọn ra khỏi nhà sau vụ cãi nhau với Ngọc

Để động viên Dư, Ngọc nói rằng không phải như vậy. Ý nghĩa cái tên của Dư là bố muốn cả nhà "dư dả". Dư đi khỏi, Ngọc nhớ lại cảnh năm xưa khi Dư còn là đứa trẻ bế ngửa, bố Ngọc đã định đưa Dư vào trại mồ côi. Lúc Ngọc quyết phản đối, đòi được nuôi Dư thì bố Ngọc tuyên bố rằng Dư không phải em ruột của Ngọc.

Còn Châu sau khi biết mình không thể hiến gan cho Ngọc, Châu trông cậy vào Báu. Châu bí mật làm mọi thủ tục hiến gan của Báu cho Ngọc mà không nói cho Báu biết. Biết chuyện, Phong khuyên Châu: "Em nói với Báu trước đi, em đang làm sai đó và em đang vi phạm đạo đức nghề nghiệp đấy".

1213-caytaonohoa1
Châu và Phong cãi nhau vì chuyện hiến gan cho Ngọc

Mặc kệ lời khuyên của Phong, Châu vẫn giữ quyết định: "Em sẽ tự chịu trách nhiệm về mọi việc em làm. Em không quan tâm là đúng hay sai nữa. Thậm chí, bây giờ Báu từ chối em cũng ép nó làm". Sau đó Châu xách vali về nhà Ngọc ở, dẫn Báu ra quán ăn đãi một bữa thịnh soạn rồi đưa Báu đi du lịch ở nơi sang chảnh khiến Báu không khỏi bất ngờ: "Hỏi thiệt nha, chị bị bệnh nặng lắm hả?".

Trong khi đó, lần đầu tiên trong đời Báu được tận hưởng 1 kỳ nghỉ “sang chảnh” tại một resort cao cấp với không gian sang trọng, hồ bơi đẹp. Cô nàng “chơi không biết mệt” từ sáng đến tối. Đặc biệt, Châu còn bí mật chuẩn bị sẵn đồ đôi theo đúng “gu” của Báu và tổ chức pyjama party dành cho em gái.

1210-caytaonohoa
Châu rủ Báu đi du lịch để thuyết phục Báu chuyện hiến gan cho Ngọc

Tuy là chị em song sinh nhưng đây là đầu tiên 2 chị em xúng xính diện đồ đôi, lại còn đội cùng 1 kiểu tóc giả, khiến cả Châu và Báu đều cảm thấy xúc động, lạ lẫm. Lúc nhỏ các anh chị em họ đều xin đồ cũ của người khác mặc, lớn lên vóc dáng và tính cách của 2 chị em cũng khác nhau một trời một vực, nên đây là lần đầu tiên Châu - Báu trở thành 1 “cặp sinh đôi” đúng nghĩa. Châu khen em gái xinh hơn mình, lại còn ngọt ngào, nhường nhịn đủ điều khi tâm sự cùng em gái, khiến Báu rất vui vẻ.

1217-caytaonohoa3
Lần đầu tiên Châu - Báu trở thành 1 “cặp sinh đôi” đúng nghĩa

Đến lúc leo lên giường đi ngủ, Báu đã chân thành xin lỗi về chuyện đã “tố” Châu với vợ bác sĩ Tuấn và còn thú nhận cả chuyện đã trộm tiền học phí của Châu để tiêu xài. Được chị xí xóa hết tội lỗi, Báu ngượng ngùng nói luôn là trước giờ mình rất ghen tị với Châu và từng cố bắt chước để trở nên giống như Châu. Châu cũng thú nhận là mình ghen tị với Báu, vì Báu luôn được nhiều người thích hơn. Cuối cùng, Châu kết thúc một ngày vui vẻ thân thiết của 2 chị em bằng cách tiết lộ về bệnh tình của Ngọc. Báu hốt hoảng, lo lắng, lập tức muốn tìm cách cứu anh hai.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 51 vào lúc 20h ngày 28/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng