Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 35 trên kênh HTV3

Cập nhật: 10:21 | 22/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", cặp đôi Châu - Phong xoa dịu trái tim khán giả trong khi đang điên tiết vì các nhân vật khác. Cũng trong tập này, bà Ích bất ngờ xuất hiện và tìm cách chia rẽ anh em Ngọc khiến Ngọc lại phải đau đầu đứng ra giải quyết hậu quả.

Nối tiếp tập trước, sau đám cưới Châu, bà Ích tưởng chừng không bao giờ trở lại nữa nhưng bà bất ngờ xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của anh em Ngọc. Thấy mẹ, Dư và Báu mừng rỡ, ôm chầm lấy vì họ không biết những chuyện xấu xa mà bà Ích gây ra trong quá khứ.

Báu làm nũng, tỏ ra giận hờn nói: "Sao lâu nay mẹ không về sống cùng chúng con". Bà Ích thản nhiên trả lời: "Từ hôm nay, mẹ chính thức về ở cùng các con". Bà Ích còn giải thích thêm rằng sở dĩ không dám về vì bấy lâu nay đi làm nhưng toàn bị bọn xấu trấn lột, xấu hổ nên không dám về. Mọi người nghe xong cảm thấy thương bà Ích.

1824-caytaonohoa1
Ngọc tiết lộ quá khứ của bà Ích

Ngọc không muốn mất đi hình tượng người mẹ đẹp trong mắt các em nên đã giấu kín những chuyện không hay về bà Ích trong lòng. Đúng lúc đó, Ngọc xuất hiện và thấy bà Ích nên anh bức xúc nói: "Bà còn về đây làm gì nữa. Bà đi khỏi đây cho tôi".

Ngà, Báu, Dư không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên cố gắng xin Ngọc để cho mẹ được ở lại. Ngọc kiên quyết lôi bà Ích ra khỏi nhà, bà ta không ngừng chống cự. Ngọc hỏi lý do vì sao quay lại, bà Ích thản nhiên trả lời: "Muốn về đây sống cùng các con".

1822-caytaonohoa
Các thành viên trong gia đình tỏ ra hoang mang khi biết sự thật về quá khứ của bà Ích

Ngọc biết bà Ích quay trở lại với âm mưu xấu nên anh yêu cầu bà ta đi ngay nếu không sẽ nói toàn bộ sự thật cho các em biết. Bà Ích tỏ ra là người vô tội và cho rằng mình không làm gì sai.

Trước đó, mỗi lần gây chuyện bà Ích lại trút giận lên Ngọc, bà đánh nhiều đến nỗi khi không bị đánh Ngọc còn cảm thấy bất an hơn khi bị đánh. Bà Ích giao cho Ngọc đứa trẻ còn đỏ hỏn khi Ngọc chỉ vừa mới 18 tuổi với lý do không có tiền nuôi con.

Không những thế, bà ta còn ôm tiền đóng học phí của Ngà trốn mất. Tiền chữa bệnh, đóng viện phí cho Dư cũng bị bà Ích cuỗm sạch khiến Dư mất đi cơ hội trở thành cầu thủ. Mỗi lần bà Ích xuất hiện, bà ta sẽ gom hết tiền trong gia đình rồi biệt tăm.

1828-caytaonohoa4
Châu vẫn bị mẹ chồng ghét bỏ

Ở diễn biến khác của tập phim, Châu vẫn bị mẹ chồng đối xử ghẻ lạnh. Bà Thủy cảnh cáo Châu đừng đăng ký kết hôn vì sớm muộn cũng sẽ ly dị với con trai bà. Bà còn nhắc nhở Châu đừng để anh em mình sống bám vào Phong.

Thậm chí bà Thủy còn gặp Ngọc để nói thẳng điều đó và oán trách anh em Ngọc - Châu đã lừa gạt, bòn rút con trai bà. Tuy bị mẹ chồng ghét bỏ, nhưng bù lại Châu được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực. Phong đúng chuẩn anh chồng "trong truyền thuyết", từ nấu ăn đến dọn dẹp nhà cửa đều giành làm hết phần vợ.

1826-caytaonohoa3
Châu đồng ý có con với Phong

Sự chăm sóc tận tình của Phong khiến Châu vừa cảm động, hạnh phúc vừa cảm thấy trân trọng cuộc hôn nhân này. Trong bữa cơm, Châu đã đề nghị cả hai nên sòng phẳng về chuyện tiền bạc. Phong vừa nghe qua đã đoán được Châu bị mẹ mình gây khó dễ. Phong nói với Châu rằng anh mong sớm có con, để mẹ không thể chia rẽ vợ chồng họ nữa.

Tuy sức khỏe ngày càng yếu nhưng Ngọc vẫn muốn ra Bắc, đưa hài cốt của bố về quê. Ngọc thuyết phục mãi Phong mới đồng ý để cho anh đi chuyến này, với điều kiện Ngọc phải nói cho Ngà và Dư biết về căn bệnh ung thư gan. Ngọc hứa sẽ nói cho Ngà biết trước. Ngoài ra, Ngọc cũng chia sẻ mong muốn sớm được ẵm cháu và vui mừng khi nghe em rể nói rằng Châu đã đồng ý có con.

1825-caytaonohoa2
Ngọc thuyết phục Phong cho ra Bắc để mang tro cốt bố về

Như vậy, sau nhiều tập phim có phần u ám, gây ức chế vì các nhân vật, thì cặp đôi Châu - Phong trong tập này đã phần nào xoa dịu trái tim khán giả bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc mà họ mang lại.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 35 vào lúc 20h ngày 22/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng