Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 25 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:24 | 31/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước bộ phim "Cây táo nở hoa", tình cờ nghe Châu bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, Ngọc bức xúc đề nghị Châu kết hôn với Phong. Cũng trong tập này, Ngà với tính cách ngô nghê, không nghe lời khuyên của Ngọc nên bị rơi vào "lưới" của Hải Vịt.

Nối tiếp diễn biến tập trước, sau khi đuổi Phong đi thì Ngọc đến bệnh viện tìm Châu để báo cho em gái biết. Khi chuẩn bị ra về, Ngọc tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa bác sĩ Mỹ và một y tá đang nói xấu Châu, thậm chí còn gọi Châu là "hồ ly". Đồng thời, Ngọc phát hiện ra em gái mình đã định nghỉ việc nhưng chính Phong là người ngăn cản chuyện đó.

Cách đó không lâu còn "mặt nặng mày nhẹ" với Phong, nhưng sau khi biết được Phong chân thành giành tình cảm cho Châu thì Ngọc đã khuyên Châu hãy cho Phong một cơ hội: "Em nghe lời anh lần này được không Châu?".

2141-caytaonohoa4
Châu bị đồng nghiệp bắt nạt, Phong đã giải vây và tuyên bố họ sẽ kết hôn

Bình thường là đứa em gái ngoan ngoãn, thế nhưng lần này Châu nhất quyết từ chối lời đề nghị của anh hai: "Em coi như chưa nghe thấy gì".

Thực chất Ngọc muốn mượn chuyện này để dập tắt những ý kiến không hay về Châu, nhưng dù có nói cách mấy thì cô em cũng không đồng ý và quyết định bỏ đi.

Lớp thì bị anh hai xen vào chuyện tình cảm, lớp thì bị đồng nghiệp kiếm chuyện ở bệnh viện, Châu không còn đủ kiên nhẫn để nhẫn nhịn nữa. Vừa đơm đặt khiến vợ Tuấn xém tự tử, nay Mỹ còn ngang nhiên hất đổ cà phê lên người Châu giữa bệnh viện.

2134-caytaonohoa
Ngọc khuyên Ngà tìm công việc khác để làm và tránh xa Hải Vịt

Đang lúc đổ lỗi và lên mặt mắng chửi Châu thì Mỹ bị Châu phản ứng lại bằng lời lẽ đanh thép, không cãi lại nên cô ta giở trò động tay động chân. Đúng lúc này Phong đột ngột xuất hiện giải quyết tình huống lùm xùm này và thẳng thừng tuyên bố: "Chúng tôi đã định cưới nhau từ ba năm trước rồi nhưng đành phải hoãn lại vì tôi đi tu nghiệp, còn về bác sĩ Tuấn cũng chỉ vì muốn giúp chúng tôi làm lành nên mới thành ra hiểu nhầm như vậy. Tôi mong từ nay về sau mọi người sẽ không bàn tán hay đồn thổi về vấn đề này nữa".

2139-caytaonohoa3
Ngà phá kỉ lục doanh thu bán hàng nên được thăng chức

Dù đã tuyên bố với cả bệnh viện rằng Châu và Phong sẽ cưới nhau nhưng thực chất mẹ Phong không hề đồng ý cuộc hôn nhân này. Được biết, bà đã sắp đặt một cuộc gặp gỡ giữa con trai mình với một cô gái con nhà khá giả, hiện đang quản lý ba tiệm cà phê lớn và đặc biệt ba của cô gái này có mối quan hệ quen biết với bác sĩ ở các bệnh viện lớn.

Cố gắng thuyết phục mẹ rằng Châu mới là người mình yêu nhưng Phong nhận lại được câu trả lời đầy áp đặt: "Yêu có mài ra ăn được hay không? Con phải lấy một người vợ có kinh tế vững vàng thì mẹ mới yên tâm".

Gia cảnh vốn nghèo khó, vì ba đổ bệnh mà cả gia đình mang nợ đến tận 10 năm vẫn chưa trả hết, thế nên mẹ Phong bị cái nghèo ám ảnh tâm trí. Thuyết phục mẹ hết lời vẫn không được, Phong quả quyết: "Chuyện nợ nần gia đình, con sẽ chịu trách nhiệm. Con cũng nhất định báo hiếu cho mẹ, nhưng cũng nhất định sẽ cưới Châu làm vợ".

2137-caytaonohoa2
Quân về kịp cứu nguy nhưng anh lại nhìn Báu bằng ánh mắt thù hằn

Ở một diễn biến khác, Ngà được đưa vào công ty làm việc sau khi gặp lại Hải Vịt - kẻ hại cô năm xưa. Một lần nữa, Ngà lại sa vào "lưới" của Hải. Hải Vịt đang tìm mọi cách đẩy Ngà vào tù để khỏi phiền phức. Với tính cách ngô nghê, Ngà vẫn không biết điều đó. Cô vỗ ngực tự tin tuyên bố với mọi người rằng mình sắp giàu.

Đoán trước được sự việc không hay sớm muộn sẽ xảy ra, Ngọc khuyên Ngà nên tìm công việc

khác làm. Mặc kệ những lời khuyên của Ngọc, Ngà vẫn quyết tâm theo đuổi công việc hiện tại với những mơ ước viển vông.

2135-caytaonohoa1
Ngọc và Hạnh đi chơi cùng con gái rất hạnh phúc

Cuối tập 24, Quân về nhà nhìn thấy Báu bị tên lạ mặt đụng chạm vào người, cộng thêm có hơi men, Quân tức giận tiến thẳng về phía Báu.

Đúng lúc đó, vợ chồng Ngọc – Hạnh đang tình cảm, ôn lại kỷ niệm xưa thì Báu gọi điện thoại đến khiến Ngọc cực kỳ lo lắng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 25 vào lúc 20h ngày 31/5 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên