Trực tiếp phim Cát đỏ tập cuối trên kênh VTV3: Nhớ quyết tâm tự khởi nghiệp

Cập nhật: 10:06 | 12/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 30 bộ phim "Cát đỏ" Nhớ đưa ra quyết định từ bỏ xưởng nước mắm của Hai Ngò để gây dựng cơ nghiệp của riêng mình.

Trong trích đoạn tập cuối Cát đỏ, Nhớ bày tỏ mong muốn mong muốn có xưởng nước mắm của riêng mình với Nhan và chị Đủ. Bất chấp việc chị Đủ khuyên can rằng Nhớ không cần phải có cảm giác day dứt khi sở hữu cơ ngơi của Hài Ngò, Nhớ cho biết cô sẽ trả lại xưởng nước mắm cho con Hai Ngò khi cậu bé tròn 18 tuổi.

0357-catdo1211a

"Em lúc nào cũng muốn có một xưởng nước mắm của riêng em, do chính em gầy dựng lên" - Nhớ tâm sự - "Cái xưởng đó là của thằng Cá Cơm, em sẽ trả lại nó khi nó 18 tuổi. Em lúc nào cũng có cảm giác mình đang tranh miếng ăn của thằng bé..."

"Nhiều khi em cũng muốn lấy tiền xây lại nhà cho tươm tất hay đón mọi người lên trên đó ở, em thấy không thoải mái khi xài tiền của xưởng nước mắm Hai ngò. Thôi đi! Em đã quyết định, không bàn cãi nữa, em đã vay ngân hàng 10 tỷ...".

0358-catdo1211b

Trong một diễn biến khác, Nhan và anh Tư đã lập nên một cú "lật kèo" trong câu chuyện tình cảm của mỗi người. Nhan không cho phép Quang đến gần mình. Vì người yêu, anh chàng nhạc sĩ đã quyết định cho Nguồn vay 2 tỷ để trang trại chăn cừu tiếp tục hoạt động. Hành động này được Nhan ủng hộ và dành tặng cho Quang một nụ hôn vào tay.

0356-catdo1211

Còn với chị Đủ, bà chị cả của xóm chửa hoang bị anh Tư ra đòn cảnh cáo cuối. Chị Đủ có hai lựa chọn, một là dọn về sống với anh, hai là đường ai nấy đi. Lần này, anh Tư tỏ ra rất quyết tâm với kế hoạch của mình, minh chứng cho điều này là việc anh không nghe điện thoại hay giải thích từ phía chị Đủ.

Diễn biến của tập cuối bộ phim sẽ như thế nào?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Cát đỏ" tập 30 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 12/11/2020.

Thanh Hằng