Trực tiếp phim Cát đỏ tập 29 trên kênh VTV3: Nhan thương cảm Hùng

Cập nhật: 09:37 | 06/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 29 phim "Cát đỏ" Hùng canh me ở trang trại cừu phá đám Nhớ và Nguồn khiến cô nổi điên lao đến nhà tát anh.

Mở đầu đoạn trích phim "Cát đỏ" tập 29 được phát sóng vào tối nay (6/11), Hùng vẫn canh me ở trang trại cừu để phá đám Nguồn và Nhớ. Nguồn nghe lời Nhớ nên kiềm chế không gây sự nhưng anh nhìn thấy rất rõ tâm tư của Nhớ: "Em thất bại rồi. Em chạy trốn nó, khi nhìn em mạt sát nó, anh thấy sự hoảng sợ của em trước nó". Lúc này Nhớ đã thừa nhận: "Phải em sợ, nhưng mà em tin tình yêu của em với anh sẽ làm cho em quên đi điều đó. Em đã là một người mẹ. Em cảm nhận được ánh mắt cầu xin của hắn. Hắn chỉ là một đứa trẻ van xin tình yêu của mẹ. Hắn khao khát có mẹ".

3553-catdo611
Hùng phá đám Nhớ và Nguồn

Cũng trong tập này, Quang và Nhan cãi nhau vì Quang ghen nhưng anh muốn Nhan phải đối mặt với cảm xúc, tình cảm của mình: "Nhan à, em có biết là anh rất yêu em không? Mình sẽ ở bên nhau đúng không? Em cần phải đối diện với nó. Anh biết giờ mà anh càng ngăn em đi gặp nó thì trong em nó càng giống một kẻ anh hùng gặp cảnh bất hạnh".

3554-catdo611a
Nhan thương cảm cho Hùng

Ở diễn biến khác của tập phim, Nhớ đến nhà Hùng và lao vào tát hắn tới tấp: "Tới khi nào mày mới chịu dừng cái trò độc ác, bẩn thỉu đó lại". Nhưng Hùng đã rất "chí phèo" kiểu để yên chịu trận và bất ngờ bế thốc Nhớ vào nhà.

3555-catdo611b
Nhớ lao đến tát Hùng

Nhớ đã yêu Hùng hay chỉ là sự thương hại? Nhan có tình cảm với Hùng hay sẽ chọn ở bên cạnh Quang?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Cát đỏ" tập 29 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 6/11/2020.

Hạ Vy