Trực tiếp phim Cát đỏ tập 21 trên kênh VTV3: Ông Năm lại rơi vào tay bà Hồng Hoang

Cập nhật: 14:40 | 09/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 21 phim "Cát đỏ" sau nhiều lần bỏ trốn không thành, ông Năm bất lực bị bà Hồng Hoang giam giữ.

Trong phim "Cát đỏ" tập 21 được phát sóng vào tối nay (9/10), vì tình yêu mù quáng với ông Năm, bà Hồng Hoang (Kim Huyền) đã chăm sóc, yêu thương ông như một đứa trẻ. Điều đó khiến ông Năm cảm thấy bị áp lực và mất sự tự do. Ông không được đi chơi thoải mái cùng những người bạn thân như trước nữa. Thay vào đó, ông bị bà Hồng Hoang kè kè bên cạnh 24/24h.

3840-catdo910
Ông Năm lại bị rơi vào tay bà Hồng Hoang

Sau nhiều lần vùng bỏ trốn, ông Năm cũng bị bà Hồng Hoang bắt về nhà. Khi những người bạn của ông Năm đến tìm, bà Hồng Hoang không cho gặp còn lớn tiếng quát mắng: "Tôi sẽ báo chính quyền, các ông phá hoại hạnh phúc của người khác". "Ông Năm là của tui. Tui sẽ không buông ông một phút, một giây nào".

Ông Năm vô cùng đau khổ khi sống với người mình yêu nhưng lại không khác gì bị giam hãm, tù đày.

3841-catdo910a
Hạnh khó chịu vì câu nói của Nhớ

Ở một cảnh khác thì Hạnh nhờ Nhớ cho cô đi nhờ xe đến thị xã mua một ít đồ về cải tạo trại cừu thì Nhớ nói vừa đùa vừa thật khiến Hạnh nổi điên: "Trước tiên hãy bảo gã chăn cừu tắm mỗi ngày trước đi".

Cũng trong tập này, sau nhiều lần không chịu nhận trách nhiệm với Nhan, bán nhà bỏ đi chu du thiên hạ, cuối cùng Quang cũng nhận ra mình thật sự có tình cảm với cô. Anh đã bất ngờ hôn Nhan đắm đuối như thể muốn chuộc lại mọi lỗi lầm và tổn thương đã gây ra cho Nhan.

3842-catdo910b
Quang quay lại với Nhan

Liệu Quang sẽ quay về bên Nhan? Hồng Hoang có giữ được ông Năm bên cạnh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 21 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (9/10) trên kênh VTV3.

Thu Uyên