Cát đỏ tập 2: Tư Sang muốn hỏi cưới Đủ

Cập nhật: 14:26 | 31/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 bộ phim "Cát đỏ", Nhớ gây khó dễ khi Tư Sang sang hỏi cưới Đủ.

Trong phim "Cát đỏ" tập 2 được phát sóng vào tối nay (31/7) có sự xuất hiện của một trai đẹp tên Hùng trên phố khiến các bà các mẹ xôn xao bàn tán với nhau: "Mê rồi phải không? Không có gì là không thể hết. Cậu ta cũng chỉ là một anh chàng phi công đẹp trai thôi mà. Mà nghe nói nha, ai mà dính tới cậu ta là bỏ không được đâu đó".

2324 catdo317
Trai đẹp xuất hiện trên đường phố

Cũng trong tập này, Tư Sang đã cùng với anh hàng xóm thân thiết đến nhà để hỏi cưới Đủ vì Tư Sang có tình cảm thực sự với cô và muốn nhận đứa con trai 7 tuổi của mình. Nhưng đến trước cổng nhà Đủ, người hàng xóm nói: "Hai cha con qua rước con Đủ". Nhớ nói với Đủ để cô ra giải quyết. Nhớ hỏi: "Mấy anh tới làm cái gì vậy. Muốn cái gì thì cũng phải hỏi ý kiến chị em tôi trước chứ? Rước đi đâu hả? Mấy anh bao nhiêu tuổi rồi, coi cái chuyện trăm năm như trò đùa vậy à, người ta cười vào mặt cho đó".

2326 catdo317b
2325 catdo317a
Nhớ làm khó Tư Sang khi qua cưới hỏi Đủ

Ở diễn biến khác của tập phim, Hai Ngò tiếp tục tìm đến Nguồn năn nỉ: "Tôi đã bán được nhà, số tiền đó sẽ thuộc về cậu. Tôi không hỏi cậu thích hay không mà tôi không biết là cậu có đồng ý hay không thôi. Cậu không thể làm một điều gì tốt đẹp vì tôi hay sao. Tôi muốn cô ấy phải hãnh diện với mọi người rằng người đàn ông đó là cậu".

2327 catdo317c
Nguồn tức giận khi Hai Ngò lại tìm đến nhờ vả

Nhưng Nguồn đã đem trả lại số tiền mà Hai Ngò tự ý để tại trang trại của anh và nổi đóa: "Tôi cũng đã gặp cô ấy, tôi không biết là có thích hay không. Tốt đẹp cái mẹ gì, tại sao ông lại sử dụng đến tiền. Ông đem đi mà đưa cho cô ấy".

Hai Ngò sẽ tiếp tục làm gì để thuyết phục Nguồn? Tư Sang có đạt được mục đích khi sang cầu hôn Đủ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 2 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (31/7) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng