Trực tiếp phim Cát đỏ tập 16 trên kênh VTV3

Cập nhật: 12:37 | 24/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 bộ phim "Cát đỏ" Hạnh khiêu khích Nhớ chỉ vì tranh dành một người đàn ông.

Phim "Cát đỏ" tập 16 được phát sóng vào tối nay (24/9), tình tiết gây cấn khi Hạnh tỏ ý khiêu khích Nhớ: "Nhìn thấy chị hôn anh ta rồi lại bước lên xe hắn. Tôi đang tự hỏi mình đang đối diện với loại người nào đây. Xác cá thúi hắc sau khi đã bị vắt kiệt nước mắm. Tôi đang ngửi được cái mùi ấy đấy".

3443-catdo249a
Hạnh khiêu khích Nhớ

Cũng trong tập này, Nhớ nhờ Nhan đến theo dõi Nguồn xem giữa anh và Hạnh có xảy ra chuyện gì không. Nhớ còn bảo Nhan cứ vào để tranh giành Nguồn với Hạnh nhưng Nhan không dám chỉ núp bên ngoài. Khi thấy Nguồn hôn Hạnh, cô đã gọi điện cho Nhớ: "Nó đang nấu cơm, chắc đêm nay nó ở lại đây. Thua rồi chị ơi. Thôi em hổng vô đâu kỳ lắm. Chị có giữ ảnh mãi được không trong khi chị đang đi theo người khác".

3442-catdo249
Nhớ nhờ Nhan đi theo dõi Nguồn

Ở diễn biến khác của tập phim, Hồng Hoang đến cầu xin Đủ giúp mình nói với Tư Sang để ông Năm trở về: "Cô ơi, xin cô giúp tôi. Chỉ có cô mới giúp được tôi. Chỉ có cô mới nói được ông Tư đưa chồng tôi về cho tôi. Tôi sai rồi. Cô ơi, bao nhiêu năm nay tôi chỉ mơ ước được chăm sóc, được yêu thương người đàn ông của mình. Mấy chục năm tôi mới có được ông ấy. Tôi không ngờ tình yêu thương của mình lại ra nông nỗi này".

3445-catdo249b
Hồng Hoang cầu xin Đủ giúp mình nói với Tư Sang để ông Năm trở về

Liệu Nhớ có để mặc cho Hạnh xen vào chiếm được trái tim người đàn ông cô yêu? Ông Năm có quay về bên Hồng Hoang không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 16 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (24/9) trên kênh VTV3.

Minh Phương