Phim 11 tháng 5 ngày tập 43: Nhi quay trở về Sài Gòn?

Cập nhật: 09:24 | 03/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 43 phim "11 tháng 5 ngày", Nhi đã xin phép ông Vinh về việc quay trở lại TP Hồ Chí Minh để mở quán và Đăng thừa nhận mình là 1 tên khốn. Đồng thời, anh cũng tuyên bố với Nhi rằng Trang đã thắng.

Ở tập 42, Nhi đã biết hoàn toàn mọi việc khi Đăng và cả xóm trọ đều nhận tiền từ bố của mình là ông Vinh để giúp đỡ mọi việc từ ngày bỏ nhà ra đi. Trích đoạn tập 43 được phát sóng vào tối nay (3/11), Nhi đã nói lời cảm ơn ông Vinh vì đã luôn lo lắng cho mình.

"Con cảm ơn bố vì bố luôn lo lắng cho con, nhưng lần này thì khác con muốn tính thật kỹ, thật chắc chắn để bỏ 1 số tiền để mở quán" – Nhi tâm sự với ông Vinh.

2251-11thang5ngayb
Nhi định quay lại Sài Gòn

Trước thái độ trưởng thành và dứt khoát của Nhi, ông Vinh đã tỏ ra đầy vui vẻ: "Con gái của bố trưởng thành thật rồi, từ kiếm tiền, cách tiêu tiền và bây giờ là tư duy kinh doanh, khác xưa nhiều lắm".

Trong phần cuối cuộc cuộc trò chuyện, Nhi đã chủ động và nói với bố muốn thay đổi môi trường sống cũng như kinh doanh: "Bố à? Nếu con muốn quay lại TP Hồ Chí Minh để mở quán bố thấy sao?".

2249-11thang5ngaya
Đăng tuyên bố Trang đã thắng

Cũng trong tập này, Đăng tìm cách níu kéo Nhi ở lại để không sập bẫy của Trang: "Nếu chuyện làm ăn của chúng ta kết thúc ở đây thì đấy chính là cái kết mà Trang mong đợi, và em sẽ trở thành kiểu người mà em căm ghét đấy. Kẻ thua cuộc. Đừng để tên khốn như anh biến em thành kẻ thua cuộc".

2247-11thang5ngay
Thục Anh đến ngày sinh khiến cả xóm trọ sợ hãi

Ở diễn biến khác, Thục Anh đã có dấu hiệu chuyển dạ. Mẹ Thục Anh tìm mọi cách để trấn an con gái và giục Long mau gọi taxi đưa cô đến bệnh viện. Long tỏ ra lúng túng không biết phải làm gì khiến cô Vân bất lực.

Liệu những lời của Đăng có đánh động được Nhi, khiến cô thay đổi quyết định của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 43 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 3/11 trên kênh VTV3.

Linh Linh