Phim 11 tháng 5 ngày tập 34: Đăng muốn công khai mối quan hệ với Nhi

Cập nhật: 10:28 | 13/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 34 phim "11 tháng 5 ngày", Đăng định trả lại tiền cho ông Vinh để kết thúc nhiệm vụ làm vệ sĩ, chuyển sang làm người yêu của Nhi.

Trong trích đoạn tập 34 được lên sóng vào tối nay (13/10), Đăng vô cùng suy nghĩ khi vẫn đang giấu Nhi bí mật về khoản tiền anh nhận được từ bố của cô. Đăng đã nói với cô Hoan về ý định sẽ trả lại tiền để thoải mái tiến tới mối quan hệ tình cảm với Nhi: "Cháu sẵn sàng rồi. Cháu sẽ trả hết tiền cho chú Vinh, rồi cháu sẽ xin phép chú…". Chưa đợi Đăng nói hết câu, cô Hoan đã gạt đi: "Cô xin mày, bây giờ mày nói ra, anh Vinh lại lo lắng, bất an, anh ấy lại kéo Nhi về nhà là vỡ lở cả".

2655-11thang5ngay
Đăng muốn trả lại tiền cho bố Nhi rồi công khai quan hệ nhưng bị ngăn cản

Ở một diễn biến khác, Nhi ngày càng trưởng thành hơn. Cô đã tham khảo bà Đăng cách nấu một mâm cơm cúng giỗ. Vì sắp tới là ngày giỗ của mẹ Nhi nên cô muốn làm một mâm cơm thật tươm tất, muốn nấu cho mẹ món ăn mà ngày xưa mẹ thích nhất. Nhi hồn nhiên nói: "Món ăn mà mẹ cháu thích nhất là canh nấm. Cháu nghĩ sẽ nấu món đó cho mẹ, vì sắp tới là giỗ của mẹ cháu rồi. Với cả bố cháu bây giờ chỉ có một mình thôi, nên cháu sẽ thử làm gái đảm của mẹ một lần". Nhìn người yêu ngày càng chín chắn và biết suy nghĩ, Đăng cũng vui lây.

2655-11thang5ngay1
Nhi tâm sự với bà nội của Đăng

Cũng trong tập này, lễ ăn hỏi của Thục Anh và Long ‘đần’ cuối cùng cũng được diễn ra trong niềm hân hoan của cả xóm trọ. Chứng kiến Long đang ngây người ra vì hạnh phúc, Nhi chủ động tiến tới chỉnh trang lại âu phục và gửi lời chúc mừng tới anh.

2656-11thang5ngay2
Đám cưới của Long và Thục Anh cũng được tổ chức

Đăng sẽ làm gì tiếp theo với số tiền đã nhận được của bố Nhi? Lễ ăn hỏi của Thục Anh và Long sẽ diễn ra suôn sẻ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 34 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 13/10 trên kênh VTV3.

Hạ Vy