Phim 11 tháng 5 ngày tập 31: Đăng khó chịu vì bị xếp ở cùng tình địch

Cập nhật: 10:45 | 06/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 31 phim "11 tháng 5 ngày", dù Đăng đã cố gắng ngăn cản nhưng Trí vẫn được bà Vân đồng ý cho vào ở cùng phòng trọ khiến anh cảm thấy khó chịu.

Trích đoạn tập 31 được phát sóng vào tối nay (6/10), sau khi thấy Nhi quá thân thiết với Trí, Đăng vô cùng ghen tuông và ngày càng chủ động hơn. Anh chủ động rủ Nhi đi ăn chè. Thoạt đầu, Nhi định từ chối nhưng về sau lại đồng ý đi để mua món chè mà Trí yêu thích. Điều này khiến Đăng lại càng khó chịu: "Suốt ngày Trí, mở mồm ra là cô nhắc phải đến Trí thế nhỉ? Chẳng lẽ trong đầu cô không còn gì khác à?". Khi Nhi không hiểu ý của Đăng, anh đã hỏi lại chuyện tối qua giữa cô và Trí khi đi hát.

4328-11thang5ngay
Đăng bị Nhi từ chối phũ phàng

Vì Trí mới từ miền Nam ra nên Nhi đã đưa bạn về xóm trọ ở cùng. Tại xóm trọ, Trí và Long lại tay bắt mặt mừng. Cô Vân thấy vậy định để Trí ở ghép cùng Đăng và Long khiến Đăng phải nhanh chóng từ chối. Tuy nhiên, Đăng đã ngăn cản. Khi bà Vân hỏi nguyên nhân, Đăng giải thích: "Tối qua Long vừa bảo với cháu là muốn sang ở ghép với Thiện".

Tuy nhiên, Long "đần" không hiểu ý và nói lại: "Tao bảo sang ở ghép lúc nào?". Lúc này, Đăng mới nghiêm mặt, "nháy" cậu bạn thân: "Mày vừa bảo với tao đêm qua mà quên à?". Rồi sau đó, Đăng vỗ mạnh vào vai cậu bạn hỏi: "Đúng không ạ?". Bắt được tín hiệu từ bạn thân, Long "đần" đành phải nói "Đúng ạ".

4336-11thang5ngay
Đăng phản đối Trí chuyền vào ở trong khu trọ

Vì Long "đần" đã chuyển đi nên Nhi đã nhanh trí nói với bà Vân cho Trí ở thế vào chỗ của Long. Sau khi mở món quà mà Trí tặng, bà Vân nhanh chóng quyết định để Trí ở cùng phòng với Đăng và ông Tiến.

Đăng sau đó đã lấy lý do ông Tiến không thích ở với người lạ để không muốn Trí xuất hiện trong khu trọ. Tuy nhiên, bà Vân đã nói với Đăng: "Chú Tiến nói với mày thế à? Ở cái khu trọ này, ai muốn vào đây ở phải qua cô Vân. Thằng này (chỉ về phía Trí) bây giờ là cháu cô Vân. Chú Tiến ý kiến gì. Cho thằng này vào ở!".

Cũng trong tập này, Nhi đã bị cô Hoan "bắt bài" rằng vẫn quan tâm, lo lắng cho bố nhưng vì tự trọng mà không chịu xuống nước để xin lỗi bố. Cô Hoan khuyên Nhi: "Ngang ngược nó là cái gen trội đấy, ông bố mày cũng không khác gì đâu. Đuổi con đi nhưng mà lại thương xót nó. Chẳng ăn, chẳng ngủ gì được, làm sao mà phải khổ thế? Cầm cái điện thoại lên, gọi một phát nó về ngay".

Phim 11 tháng 5 ngày tập 31: Đăng khó chịu vì bị xếp ở cùng tình địch
Nhi bị cô Hoan "bắt bài"

Không để ý thấy Nhi buồn, bà Hoan nói tiếp: "Lại được cả bà con, cô ơi mua thịt ba rọi như thế nào cho ngon ạ? Chưng nước hàng như thế nào cho đúng màu cánh gián. Mày làm sao mà phải khổ thế? Yêu bố, thương bố thì thể hiện ra đi. Được cả đôi sao mà giống nhau thế? Giống cả bà nội mày nữa".

Đăng có chấp nhận để Trí ở cùng mình? Nhi có chịu nghe lời khuyên của cô Hoan để làm lành với bố?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 31 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 6/10 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng