Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”

Cập nhật: 07:07 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng smartphone với những tính năng hiện đại. Sự bão hòa của thị trường khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình so sánh và chọn lựa một chiếc điện thoại phù hợp. Dưới đây là top những điện thoại có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus

Mở đầu danh sách là điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus với thiết kế phẳng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho người dùng.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus còn được sở hữu màn hình lớn với công nghệ AMOLED Full HD+ cùng với tần số quét 120Hz sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng, nghe nhạc hay xem phim với hình ảnh sắc nét và sống động.

Một điểm cộng nữa của Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus là cấu hình mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 920 với hiệu năng mạnh mẽ giúp hạn chế giật lag trong quá trình sử dụng. Kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng sẽ mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho bạn trong quá trình nghe nhạc hay chơi game.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus còn sở hữu bộ ba camera với độ phân giải cao cùng với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau sẽ giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo nhiều tấm ảnh đẹp mắt để chia sẻ với bạn bè hay người thân.

Bảng giá iPhone 12 mini mới nhất ngày 19/7/2022: “Giảm thủng đáy"

OPPO Reno7 Z

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
OPPO Reno7 Z

OPPO Reno7 Z là một trong những điện thoại được nhiều người đánh giá cao nhờ màn hình 6.43 inch và công nghệ AMOLED Full HD Plus sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh vô cùng chân thật. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu hệ thống ba camera với độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh rõ nét và đẹp nhất.

Hiệu năng của OPPO Reno7 Z vô cùng mạnh mẽ nhờ vi xử lý Snapdragon 695 5G cùng với đồ họa GPU là Adreno 619 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hay lướt web mà không lo giật lag. Kết hợp với hệ thống âm thanh hiện đại sẽ mang đến những giây phút chân thật nhất cho bạn.

OPPO Reno7 Z còn sở hữu lượng pin khủng 4500mAh cùng với hệ thống sạc nhanh sẽ cho bạn tha hồ nghe nhạc hay xem phim mà không lo gián đoạn.

Realme 9 Pro Plus

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
Realme 9 Pro Plus

Tiếp theo danh sách các điện thoại dưới 10 triệu là Realme 9 Pro Plus với thiết kế mặt lưng hiệu ứng gradiant vô cùng đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng.

Realme 9 Pro Plus được trang bị trong mình con chip MediaTek Dimensity 920 5G với hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với lượng pin khủng sẽ giúp hạn chế giật lag trong quá trình sử dụng. Đồng thời với lượng pin khủng của điện thoại bạn sẽ có thể chơi game hay xem phim thoải mái mà không lo gián đoạn.

Hệ thống camera của Realme 9 Pro Plus cũng là một điểm cộng của sản phẩm được nhiều người tin dùng để mang lại những tấm ảnh xinh đẹp với độ rõ nét cao.

Samsung Galaxy A53

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
Samsung Galaxy A53

Samsung Galaxy A53 là một trong những mẫu điện thoại dưới 10 triệu được nhiều khách hàng chọn mua với màn hình 6.5 inch tràn viền cùng độ phân giải Full-HD+ sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh chân thật, rõ nét và sống động trong quá trình xem phim hay lướt web.

Một điểm nổi bật khác của Samsung Galaxy A53 là khối lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng đem đi bất cứ đâu mà không lo vướng víu. Đồng thời với khả năng kháng bụi và kháng nước tốt của điện thoại bạn sẽ có thể thoải mái mang sản phẩm đi du lịch biển hay đi mưa mà không lo hư hỏng.

Samsung Galaxy A53 còn được trang bị chip vi xử lý Exynos 1280 với lượng pin khủng sẽ cho bạn thoải mái chơi game hay lướt web trong thời gian dài mà không lo giật lag trong quá trình trải nghiệm.

Với hệ thống camera ấn tượng gồm 4 camera với độ phân giải 64MP, 12MP và hai camera 5MP giúp bạn tạo ra những bức ảnh đep mắt như một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Vivo T1 5G

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
Vivo T1 5G

Trong các mẫu điện thoại dưới 10 triệu thì không thể không kể đến Vivo T1 5G với thiết kế 3D sang trọng cùng với cụm hai camera tròn tạo nên sự khác biệt nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng cho người sử dụng. Đồng thời với trọng lượng 180g của sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái mang Vivo T1 5G đi bất cứ cất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Điện thoại Vivo T1 5G còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G cùng với bộ nhớ lớn sẽ giúp bạn thoải mái chơi các loại game có cấu hình mạnh mà không lo giật, lag. Cùng với hệ thống âm thanh lớn sẽ mang lại những cảm giác sống động, chân thực khi nghe nhạc hay xem phim.

Vivo T1 5G cũng có dung lượng pin khủng tới 4700mAh cùng với hệ thống sạc nhanh sẽ cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không bị gián đoạn.

Nubia Red Magic 6R

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”
Nubia Red Magic 6R

Cuối cùng trong danh sách điện thoại dưới 10 triệu là sản phẩm Nubia Red Magic 6R với dung lượng pin cực khủng và hệ thống sạc nhanh siêu tốc sẽ giúp bạn tha hồ sử dụng để xem phim hay lướt web trong nhiều giờ liên tục mà không lo gián đoạn.

Ngoài ra, với hiệu năng cực mạnh nhờ con chip Snapdragon sẽ khiến bạn thoải mái trải nghiệm các tựa game có nặng như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, Free Fire… mà không gặp phải tình trạng giật hay đơ máy trong quá trình trải nghiệm.

Nubia Red Magic 6R với cụm camera sau có cảm biến 64MP cùng với chế độ selfie chân dung và quay video Full-HD sẽ giúp bạn tạo ra được những tấm ảnh hay các thước phim vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Giải cứu” iPhone 11 trước thềm bị khai tử?

Theo nguồn tin cho biết Apple có thể sẽ "khai tử" chiếc iPhone 11, sau khi giới thiệu thế hệ iPhone mới vào tháng 9 ...

Không phải iPhone, đây mới là những chiếc điện thoại “làm mưa làm gió” mọi thời đại

Trong lịch sử phát triển của ngành điện thoại di động, có rất nhiều mẫu điện thoại kinh điển không chỉ được công chúng mến ...

“Say nắng” trước phiên bản mới “tím mộng mơ” của dòng Samsung Galaxy S22

Theo Winfuture, dựa vào hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy S22 với màu Bora Purple cho thấy màu tím này khá giống với phiên ...

Thiên Kim