Tin nóng bóng đá sáng 19/7: Arsenal giành vé chơi trận chung kết FA Cup

Cập nhật: 10:21 | 19/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal giành vé chơi trận chung kết FA Cup;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá tối 18/7: Lampard lo VAR sẽ "giúp" MU trong trận đối đầu với Chelsea

Tin nóng bóng đá trưa 18/7: Man City giữ chân De Bruyne bằng lương khủng

Arsenal giành vé chơi trận chung kết FA Cup

Trận bán kết 1 của FA Cup giữa Arsenal và Man City đã diễn ra theo một kịch bản không ai ngờ. 2 bàn của Aubameyang đã giúp Arsenal điền tên vào trận chung kết FA Cup. Đối thủ của Arsenal trong trận đấu đó sẽ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa MU và Chelsea.

1832 bong ya sang
Aubameyang ghi cú đúp bàn thắng

Rebic chê bai Higuain & Bernardeschi

Ante Rebic trong một cuộc phỏng vấn với báo giới Italia đã chỉ trích cả Gonzalo Higuain và Federico Bernardeschi của Juventus. “Tôi không ưa những kiểu cầu thủ như Higuain, to xác nhưng va chạm cái là nằm sân 3 phút. Bernardeschi cũng là kiểu người như vậy”, anh nói.

Rudiger bi quan về Euro 2020

Trả lời phỏng vấn cho tờ Kicker, trung vệ Antonio Rudiger cho rằng ĐT Đức khó có thể được coi là ứng cử viên vô địch tại Euro 2020. “Thành thật mà nói chúng tôi không có cơ hội vô địch quá lớn. Đội tuyển có nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi không hẳn hơn được nhiều đội tuyển về mặt kinh nghiệm”, Rudiger nói.

Kovac sắp về dẫn dắt Monaco

Tờ L’Equipe tại Pháp cho biết CLB Monaco có kế hoạch sa thải HLV trưởng Roberto Moreno và mời về Robert Kovac. Monaco chỉ về đích ở vị trí thứ 9 sau khi Ligue 1 2019/20 kết thúc, trong khi Kovac đã thất nghiệp từ khi bị Bayern Munich cho thôi việc.

Than Quảng Ninh thắng sát nút SHB Đà Nẵng

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh được vtv6 trực tiếp bóng đá đã diễn ra vô cùng gay cấn. Trận đấu này tiền đạo Fagan là cá nhân chói sáng nhất khi ghi cú đúp giúp Than Quảng Ninh giành thắng lợi.

Chung cuộc, Than Quảng Ninh thắng Đà Nẵng với tỷ số là 2-1 qua đó leo lên đứng thứ 5 với 16 điểm, trong khi SHB Đà Nẵng rơi xuống thứ 9 với 12 điểm.

Sheffield vẫn muốn giữ Dean Henderson

HLV của Sheffield, ông Chris Wilder đã thừa nhận rằng MU đang đàm phán với đội bóng của ông để chốt tương lai thủ thành Dean Henderson. Cụ thể, "Quỷ Đỏ" muốn đưa Henderson sớm trở lại Old Trafford trong mùa hè này nhằm cạnh tranh vị trí số 1 với De Gea. Trong khi Sheffield đã nhanh chóng có được chữ ký thủ môn mới Wes Foderingham từ Rangers nhưng họ vẫn muốn giữ chân Dean Henderson bằng một bản hợp đồng cho mượn thêm 1 mùa giải.

Leicester vắng 2 trụ cột đến hết mùa

HLV Brendan Rodgers xác nhận, 2 trụ cột của Leicester là tiền vệ James Maddison và hậu vệ trái Ben Chilwell sẽ ngồi ngoài ở 2 vòng cuối Premier League vì chấn thương. Đây thực sự là tổn thất rất lớn khi “Bầy cáo” đang nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, cầu thủ kì cựu Christian Fuchs cũng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 14 tuần.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm