Tin nóng bóng đá sáng 28/7: Lộ diện 2 SAO Liverpool phải ra đi

Cập nhật: 10:51 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup; Lộ diện 2 SAO Liverpool phải ra đi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ diện 2 SAO Liverpool phải ra đi

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool bắt đầu có những động thái làm mới đội hình chuẩn bị cho mùa sau. Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với The Kop chính là trung vệ Dejan Lovren, để chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nga trong màu áo Zenit Saint Petersburg. Bên cạnh Lovren, đó là Adam Lallana đã đạt được thỏa thuận gia nhập Brighton với hợp đồng có giá trị 3 năm.

4851 chia tay liver
Dejan Lovren và Adam Lallana.

Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup

Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles. Nhưng The Blues mới nhận tin vui khi tiền vệ người Brazil có thể tập luyện trở lại và dự kiến sẽ góp mặt ở trận chung kết FA Cup vào chủ nhật tới với Arsenal.

Lộ thương đầu tiên của Tottenham

Theo tờ Telegraph, Tottenham đang cố gắng tận dụng tình thế của Bournemouth để hỏi mua Callum Wilson với giá rẻ (khoảng 10 triệu bảng). Mùa hè năm ngoái, Wilson từng được định giá lên đến 50 triệu bảng. CLB Bournemouth đã xuống hạng, và họ nhiều khả năng phải bán bớt trụ cột.

Chelsea nhắm Onana

Theo tiết lộ của Voetbal (Hà Lan), Chelsea vẫn đang theo đuổi thủ thành Andre Onana của Ajax. Đội bóng Anh sẵn sàng chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Trong khi đó, Leverkusen chỉ chịu trả 20 triệu euro. Đội bóng Tây London đang tính thanh lý Kepa, dù từng phải chi mức phí kỷ lục thế giới cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Juventus nhận tin "sét đánh" cúp C1

Tin buồn đến với Juventus trong bối cảnh đội bóng này đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia và chuẩn bị trở lại trời Âu chinh phục Champions League (cúp C1). Theo đó, Dybala đã bị kết luận dính chấn thương bắp đùi trái, Corriere dello Sport còn bày tỏ sự lo ngại về việc Dybala có thể bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay sẽ được xem bóng đá trực tuyến vào ngày 8/8.

HLV Klopp có thêm niềm vui lớn

Jurgen Klopp mới sánh ngang cùng các huyền thoại trong lịch sử Liverpool là Bill Shankly và Bob Paisley. Người dẫn dắt Lữ đoàn đỏ mới nhận giải HLV xuất sắc nhất năm do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh (LMA) bầu chọn.

Hậu vệ kiến tạo nhiều nhất Premier League giải nghệ

Ngay sau lượt đấu hạ màn Premier League 2019/20, hậu vệ cánh trái Leighton Baines của Everton đã giải nghệ ở tuổi 35. Tuy chơi cho 1 CLB không quá đình đám, nhưng Baines vẫn rất nổi tiếng bởi anh chính là hậu vệ có nhiều pha kiến tạo nhất ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Trong danh sách những hậu vệ có nhiều đường chuyền thành bàn nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Baines đang đứng ở vị trí số 1 với 53 đường kiến tạo.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm