Thông báo thay đổi giao diện Báo Điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam

Cập nhật: 09:28 | 24/07/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới, phục vụ nhu cầu thông tin của độc giả được tốt hơn, Báo Điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam trân trọng thông báo: Từ ngày 24/07/2018, Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam tiến hành thay đổi giao diện mới.

thong bao thay doi giao dien bao dien tu thoi bao chung khoan viet nam

Giao diện mới được thiết kế theo phong cách thân thiện, có tính khoa học và thẩm mỹ, kích thước ảnh đại diện được mở rộng, tin bài, chuyên mục được phân chia và trình bày hợp lý đem đến cho quý độc giả những trải nghiệm tốt nhất khi đọc báo.

Với việc thay đổi giao diện mới, Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho quý độc giả những bài viết đặc sắc, chuyên sâu về những vấn đề bạn đọc quan tâm cũng như nhiều thông tin mới, nóng trong lĩnh vực Chứng khoán - Kinh tế - Tài chính – Ngân hàng - Bất động sản…

Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý độc giả trong thời gian tới. Đồng thời, Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam cũng mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp ý kiến của quý độc giả. Những góp ý chân thành của quý độc giả sẽ góp phần giúp Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam ngày càng hoàn thiện để phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Trân trọng cảm ơn!

Ban biên tập